ข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช ข่าวสดวันนี้ พายุปาบึก

ดูชัดๆ พายุปาบึก ทำเกิดลมแรง พัดประตูม้วนเหล็กแทบปลิว

พิษปาบึก!!! ทำระทึก พัดประตูม้วนเหล็กศูนย์กีฬาเทศบาลเมืองปากพนังเกือบพัง ด้านเจ้าหน้าที่ยันแข็งแรงเอาอยู่ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า ได้เกิดเหตุลมพายุพัดกระหน่ำประตูม้วนเหล็ก ด้านหลังศูนย์กีฬาเทศบาลเมืองปากพนัง…

Home / NEWS / ดูชัดๆ พายุปาบึก ทำเกิดลมแรง พัดประตูม้วนเหล็กแทบปลิว

พิษปาบึก!!! ทำระทึก พัดประตูม้วนเหล็กศูนย์กีฬาเทศบาลเมืองปากพนังเกือบพัง ด้านเจ้าหน้าที่ยันแข็งแรงเอาอยู่

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า ได้เกิดเหตุลมพายุพัดกระหน่ำประตูม้วนเหล็ก ด้านหลังศูนย์กีฬาเทศบาลเมืองปากพนัง จ.นครศรีะรรมราช ซึ่งเป็นสถานที่อพยพหลบภัยในพื้นที่เกือบพังปลิวไปกับแรงลม ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเร่งขนข้างของออกจากบริเวณดังกล่าวเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้น

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า แรงลมพายุพัดกระหน่ำจนบานประตูม้วนอ้าออกทั้งสองบาน ส่งผลให้น้ำฝนซัดเข้ามาภายใน ส่วนชั้นบนของศูนย์อพยพได้ ขณะเดียวกันแรงลมพัดยังพัดหลังคาเสียงดังสนั่น แถมทำให้ไฟฟ้าดับด้วย สร้างความตื่นตกใจให้ผู้อพยพและเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่มีการประเมินว่าศูนย์อพยพผู้ประสบภัยแห่งนี้มีความแข็งแรง ทนต่อแรงพายุอย่างแน่นอน ขณะที่ตลอดทั้งวันเจ้าหน้าที่ทหาร พร้อมรถอีเอ็มซี ขนย้ายผู้ประสบภัยตามพื้นที่เสี่ยงเข้ามาศูนย์อพยพแห่งนี้ ล่าสุดมีผู้ประสบภัยกว่าพันคนแล้วที่เข้ามาพักในศูนย์ดังกล่าว