มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” แถลงข่าวเปิดใจ

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส Miss Universe Thailand 2021 กลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย

Home / NEWS / “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” แถลงข่าวเปิดใจ

ประเด็นน่าสนใจ

  • แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส Miss Universe Thailand 2021 กลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย
  • พร้อมแถลงข่าวเปิดใจ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมปรับปรุง พัฒนาตัวเอง
  • ย้ำยังยึดมั่นแนวคิด Real Size Beauty

เปิดใจให้สัมภาษณ์ ” แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส Miss Universe Thailand 2021 “กลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย หลังจากไปเป็นตัวแทนประเทศไทยไปชิงมงกุฎบนเวทีประกวด Miss Universe 2021 ที่ ประเทศอิสราเอล

โดยวันนี้ ( 18 ธ.ค. 64 ) ที่ ห้องราชมณเฑียร แกรนด์ บอลลูม ชั้น M โรงแรม มณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” Miss Universe Thailand 2021 ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ ภายหลังกลับถึงประเทศไทยโดยมีแฟนคลับเดินทางมาให้กำลังใจ

ทั้งนี้ แอนชิลี กล่าวเปิดใจว่า “ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน รู้สึกสนุกมาก ๆ ที่ได้เจอเพื่อน ๆ สาวงามจากทุกประเทศที่ไปร่วมแข็งขันกัน ส่วนตัวนั้นตนเองได้ทำเต็มที่แล้ว แต่ก็เข้าใจได้หลังจากมีกระแสข่าวและได้ไปย้อนดู ต้องขอโทษทุก แฟน ๆ นางงามที่เชียร์ตนเองอย่างเต็มที่”

“ยอมรับว่าเสียใจ แต่เมื่อผ่านมาแล้วก็ต้องรีบลุกขึ้นใหม่ ส่วนตัวได้ทราบกระแสข่าวที่มีการพูดถึงอย่างต่อเนื่อง และเข้าใจได้ว่าแฟน ๆ รู้สึกอย่างไร ตนเองก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ผิดหวัง หลังจากที่ไม่ผ่านเข้ารอบตนเอง ก็ต้องคิดต่อว่าจะเดินหน้าต่อไปอย่างไร นั่นคือการกลับมาทำหน้าที่ในฐานะ Miss Universe Thailand 2021 ให้ดีที่สุด ส่วนไหนผิดพลาด ได้คำแนะนำมาก็หยิบมาปรับปรุงให้ได้เห็นกัน”

“การดูไม่มั่นใจบนเวที ไม่เกี่ยวกับชุด ในโมเมนต์ตอนนี้แอนทำเต็มที่ พอย้อนกลับมาดูก็เข้าใจว่าทำไมถูกคนคิดแบบนั้น แอนต้องขอโทษที่ทำให้ผิดหวังที่คิดว่าแอนทำไม่เต็มที่ ตื่นเต้นเพราะเป็นเวทีครั้งแรก อย่างเดียวที่ทำได้คือเรียนรู้และพัฒนาต่อ อยากทำเรื่องนี้ต่อ เสียงของเราดังแล้ว ดังไปทั่วโลก

อยากชวนที่ทุกคนมาทำกัน Real Size Beauty เดี๋ยวจะมีโปรเจกต์ต่าง ๆ แอนรู้ว่า มงสามมีความสำคัญกับทุกคน ที่ไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องนั้น แต่ต้องสู้ต่อ แอนเป็นคนที่จ้องความรู้สึกของตัวเอง โชคดีที่อยู่ในทีมที่อบอุ่นให้กำลังใจอยู่เสมอ อยู่ข้างเคียงตลอด ขอบคุณแฟน ๆ และทุก ๆ กำลังใจ”

อย่างไรก็ตามช่วงท้าย แอนลิชี ได้กล่าวขอบคุณทีมงาน และ TPN ว่าขอบคุณที่อยู่ด้วยกันในทุกห้วงเวลา  พร้อมทั้งการเดินทางไปเป็นกระบอกเสียงเรื่อง ” Real size Beauty ” ให้ทั่วโลกได้ทราบกัน สำหรับนิยามคำว่า “Real size Beauty” คือการดูแลสุขภาพ ร่างกายของเราให้ดีและแข็งแรง ตนเองยังคงยึดมั่นแนวคิดนี้ที่จะทำให้ทุกคนมีความสุขสง่าได้ 

ภาพ : วิชาญ โพธิ