บอล บางแก้ว

‘บอล บางแก้ว’ เข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมให้การปฏิเสธ

พลตำรวจโทอำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ ‘บอล บางแก้ว’ นักร้องชื่อดัง พร้อมด้วยทนายความ เดินทางมายังกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1…

Home / NEWS / ‘บอล บางแก้ว’ เข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมให้การปฏิเสธ

พลตำรวจโทอำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ ‘บอล บางแก้ว’ นักร้องชื่อดัง พร้อมด้วยทนายความ เดินทางมายังกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลังทราบว่า ตำรวจจะขอหมายจับคดีที่เกิดเหตุไฟไหม้บ้านพักของนักร้องหนุ่ม ย่านคูคต เป็นเหตุทำให้ น้องเบนซ์ นางสาวสุภานี สินอนันต์ตระกูล แฟนสาวเสียชีวิตในห้องน้ำ

โดยพนักงานสอบสวน เตรียมที่จะขอศาลออกหมายจับ นายพงษ์เพชร ในข้อหากระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย แต่เนื่องจาก นายพงษ์เพชร ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน และขอรับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว พร้อมให้การปฏิเสธ  พนักงานสอบสวนจึงทำการสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหา

เบื้องต้น กระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  ก่อนที่จะปล่อยตัวไป เนื่องจากผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหาด้วยตนเอง และยังไม่มีเหตุจำเป็นต้องไปขอศาลออกหมายจับไว้

ส่วนประเด็นในเรื่องรถหรูของ นายพงษ์เพชร ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล ซึ่งในเรื่องนี้ พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนทำการสอบสวนขยายผลในทุกมิติ

 

ที่มา policenews