ข่าวภูมิภาค ปากพนัง พายุปาบึก พายุโซนร้อน

ทหารเร่งเคลียร์น้ำฝนออกจากศูนย์-การไฟฟ้าตัดไฟฟ้าชั่วคราว เพื่อความปลอดภัย

เจ้าหน้าที่ทหาร และผู้ประสบภัย ที่ศูนย์อพยพ เทศบาลเมืองปากพนัง อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เร่งเคลียร์น้ำฝนออกจากศูนย์-การไฟฟ้าตัดไฟฟ้าชั่วคราว เพื่อความปลอดภัย จากกรณีที่กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเตือนภัย พายุปาบึก เคลื่อนตัวเข้าทะเลอ่าวไทย ระหว่างวันที่ 3 –…

Home / NEWS / ทหารเร่งเคลียร์น้ำฝนออกจากศูนย์-การไฟฟ้าตัดไฟฟ้าชั่วคราว เพื่อความปลอดภัย

เจ้าหน้าที่ทหาร และผู้ประสบภัย ที่ศูนย์อพยพ เทศบาลเมืองปากพนัง อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เร่งเคลียร์น้ำฝนออกจากศูนย์-การไฟฟ้าตัดไฟฟ้าชั่วคราว เพื่อความปลอดภัย

จากกรณีที่กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเตือนภัย พายุปาบึก เคลื่อนตัวเข้าทะเลอ่าวไทย ระหว่างวันที่ 3 – 5 ม.ค.62 ล่าสุดหลายพื้นที่ได้รับผลกระทบจากฤทธิ์พายุปาบึกแล้ว

และเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 4 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์ผลกระทบล่าสุดของพายุปาบึก พบว่าที่ศูนย์อพยพผู้ประสบบริเวณศูนย์กีฬา เทศบาลเมืองปากพนัง อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ถูกแรงพายุพัดถล่มกระหน่ำประตูม้วนเหล็กจนพังเสียหาย ส่วนบริเวณชั้นสองกระจกหลายบาน และหลังคาถูกแรงลมพายุพัดปลิวว่อนเป็นช่องๆ จำนวนหลายช่อง ทำให้น้ำฝนสาดกระเด็นเข้ามาภายในศูนย์อพยพ และไหลเข้าจุดที่ผู้ประสบภัยพักพิง

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ทหาร และผู้ประสบภัย ต้องช่วยกันใช้ไม้ถูกพื้นกวาดน้ำฝนที่ไหลเข้ามา และใช้ผ้ามาปิดกั้นป้องกันน้ำฝนไหลเข้ามาบริเวณศูนย์เพิ่มเติม ทำให้บรรยากาศภายในศูนย์ค่อนข้างวุ่นวาย

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางการไฟฟ้าภูมิภาค สาขาปากพนัง ได้หยุดจ่ายกระแสไฟฟ้าเป็นการชั่วคราว เนื่องจากเกรงว่าแรงลมพายุจะสร้างความเสียหาย เป็นอันตรายกับประชาชน รวมทั้งเจ้าหน้าที่