รถชน อุบัติเหตุ

ซีวิคแซงรถพ่วงพุ่งเสยเก๋งเลี้ยวเข้าปั๊ม ตกคูน้ำ เจ็บ 2

ซีวิคแซงรถพ่วงพุ่งเสยเก๋งเลี้ยวเข้าปั๊ม ตกคูน้ำ บริเวณถนนหมายเลข 11 สายอินทร์บุรี-เขาทราย อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ บาดเจ็บหนัก 2 ราย วันนี้ (4 ม.ค. 62) เมื่อเวลา…

Home / NEWS / ซีวิคแซงรถพ่วงพุ่งเสยเก๋งเลี้ยวเข้าปั๊ม ตกคูน้ำ เจ็บ 2

ซีวิคแซงรถพ่วงพุ่งเสยเก๋งเลี้ยวเข้าปั๊ม ตกคูน้ำ บริเวณถนนหมายเลข 11 สายอินทร์บุรี-เขาทราย อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ บาดเจ็บหนัก 2 ราย

วันนี้ (4 ม.ค. 62) เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.ชัยนิรันดร์ สูงดี ร้อยเวร สภ.จันเสน ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถเก๋งจนพุ่งตกลงไปในคูน้ำ และมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ โดยเหตุเกิดบริเวณถนนหมายเลข 11 สายอินทร์บุรี-เขาทราย ด้านหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.สร้อยทอง ต.สร้อยทอง อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลตาคลี และเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิการกุศลตาคลี กำลังช่วยกันนำผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ นายใกล้รุ่ง แป้นตระกูล อายุ 46 ปี และ น.ส.บุณฑริกา โพธิ์บัลลังก์ อายุ 36 ปี ออกจากรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีเทา หมายเลขทะเบียน กม 8751 พระนครศรีอยุธยา ที่ตกลงไปอยู่ในคูน้ำ นำตัวส่งไปรักษาต่อยังโรงพยาบาล ส่วนในคูน้ำที่เดียวกัน พบรถเก๋งยี่ห้อ ซูซูกิ สีเทา หมายเลข 6 กฬ 7624 กรุงเทพฯ จมน้ำอีก 1 คัน ทราบว่า คนขับและผู้โดยสาร ชาย 1 หญิง 1 ที่มากับรถคันดังกล่าว ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ทั้งคู่ยังอยู่ในอาการตกใจ และยังให้การกับทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้

ทั้งนี้ เบื้องต้น พบว่า นายใกล้รุ่ง ได้รับบาดเจ็บมีแผลเจาะบริเวณหน้าผาก และเจ็บบริเวณหน้าอก ส่วน น.ส.บุณฑริกา ได้รับบาดเจ็บปวดบริเวณคอและหลัง ซึ่งทั้งคู่เป็นชาว จ.นนทบุรี กำลังขับรถเดินทางจาก อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ มุ่งหน้าเข้าสู่เขต จ.ลพบุรี โดยมีนายใกล้รุ่ง เป็นคนขับ และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ นายใกล้รุ่งได้ขับแซงรถบรรทุกพ่วงที่กำลังชะลอความเร็ว เนื่องจากมีรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ ที่ประสบเหตุอีกคัน กำลังจะเลี้ยวรถเข้าปั๊มน้ำมัน จึงเป็นเหตุทำให้นายใกล้รุ่งขับพุ่งชนเข้ากลางลำ จนรถเก๋งทั้งคู่เสียหลักพุ่งตกลงไปในคูน้ำ และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งจะมีการสอบสวนคนขับรถเก๋งทั้ง 2 คันอย่างละเอียดก่อนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป