ข่าวภูมิภาค รถชนกัน รถตู้ชนรถพ่วง อุบัติเหตุ

ชนสนั่น!! รถตู้ไก่ชนซิ่งเสยท้าย 18 ล้อ ไมล์ค้างที่ 160

เกิดเหตุรถตู้ขนไก่ชน พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกแร่ ไมล์รถค้างที่ 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง วันที่ 4 มกราคม 62 เจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมัครร่วมกตัญญู เร่งเข้าใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างของนายวัชระ สุพาณิชย์…

Home / NEWS / ชนสนั่น!! รถตู้ไก่ชนซิ่งเสยท้าย 18 ล้อ ไมล์ค้างที่ 160

เกิดเหตุรถตู้ขนไก่ชน พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกแร่ ไมล์รถค้างที่ 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

วันที่ 4 มกราคม 62 เจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมัครร่วมกตัญญู เร่งเข้าใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างของนายวัชระ สุพาณิชย์ อายุ 50 ปี คนขับรถตู้บรรทุกไก่ชน ที่ชนอัดติดอยู่กับรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกแร่ ที่มีนายสุริเยนต์ พริบไหว เป็คนขับ ใช้เวลา 10 นาที จึงสามารถช่วยนำออกจากรถและนำส่งโรงพยาบาลสรรพยาได้ โดยคนชับรถตู้ได้รับบาดเจ็บที่ต้นคอ ศีรษะแตก และขาที่ถูกคอนโซลรถหนีบกระแทก โดยที่ไมล์วัดความเร็วของรถค้างอยู่ที่ความเร็ว 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดบนทางหลวงหมายเลข 32 ถนนสายเอเชีย หลักกิโลเมตรที่ 111 พื้นที่ ต.โพนางดำออก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่ารถในรถตู้มีไก่ชนอยู่ในกล่อง ที่ใช้ในการขนส่งกว่า 30 ตัว กำลังร้องด้วยความตื่นกลัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยกับตำรวจต้องช่วยกันขนถ่ายเอาไก่ชนออกจากรถตู้ เพื่อนำไปดูแลที่โรงพักต่อไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงก็เตรียมน้ำไว้ควบคุมสถานการณ์ เพราะรถตู้ดังกล่าวเป็นรถที่ติดตั้งก๊าซ LPG

เบื้องต้นนายสุริเยนต์ คนขับรถบรรทุกให้การว่า ตนกำลังนำแร่ไปส่ง ที่ จ.สระบุรี มาถึงที่เกิดเหตุตนขับอยู่ช่องที่ 2 จากขอบทาง จู่ๆก็ได้ยินเสียงตูมที่ท้ายรถ จึงพยายามนำรถเข้าข้างทาง ขณะที่มีรถตู้ติดท้ายไปเป็นระยะประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายวัชระ คนขับรถตู้อาจจะมีอาการหลับใน จึงทำให้ขับรถชนท้ายรถพ่วงด้วยความเร็วสูงแบบนี้