จับพ่อค้ายาบ้า ยาเสพติด

นาทีระทึก! ตำรวจ-ทหาร ช่วยกันรวบตัวพ่อค้ายาบ้า หลังนำยามาส่งให้กับสายลับ

ตำรวจ ทหาร วางแผนให้สายลับติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากพ่อค้า ก่อนหลงกลขับรถจยย.นำยาบ้ามาส่งให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่กรูเข้าปล้ำจับกุมตัว อย่างระทึก วานนี้(4 ม.ค. 62) เวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา โดยการอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.มานพ…

Home / NEWS / นาทีระทึก! ตำรวจ-ทหาร ช่วยกันรวบตัวพ่อค้ายาบ้า หลังนำยามาส่งให้กับสายลับ

ตำรวจ ทหาร วางแผนให้สายลับติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากพ่อค้า ก่อนหลงกลขับรถจยย.นำยาบ้ามาส่งให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่กรูเข้าปล้ำจับกุมตัว อย่างระทึก

วานนี้(4 ม.ค. 62) เวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา โดยการอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.มานพ ภุชชงค์ ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง สั่งการให้ พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรลำปาง ร.ต.อ.จีระศักดิ์ ชัยมงคล รอง.สว.กก.สส.ฯ ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง.สว.กก.สส.ฯ สืบสวนหาข่าวป้องกันปราบปรามจับกุมตัว ผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบ โดยได้สนธิกำลัง เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.32ลำปาง ได้วางแผนให้สายลับติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายตั้ม จำนวน 5 เม็ด ซื้อในราคา 500 บาท และได้นัดหมายนำยาบ้ามาส่งให้กับสายลับ บริเวณด้านหลังขายของราคาถูก 20 บาท ด้านข้างวิทยาลัยเทคนิค ลำปาง ถนนท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายเอกสารธนบัตรลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายตั้ม ได้หลงกลขับรถ จยย.ยี่ฮ้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขขก-822 ลำปาง นำยาบ้ามาส่งให้กับสายลับที่รออยู่ก่อนหน้าแล้ว เมื่อมีการซื้อขายยาบ้ากันแล้ว กำลังเจ้าหน้าที่ ที่ซุ่มอยู่โดยรอบ ได้กรูกันเข้าแสดงตัวตรวจค้นจับกุมตัว ทำให้นายตั้ม ตกใจพยายามดิ้น ขัดขืน จนรถจยย.ล้มลง ในที่สุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือนายอนุรักษ์หรือตั้ม เครือคำบุตร อายุ 32ปี อยู่บ้านเลขที่ 160ถ.ท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง

จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบธนบัตรที่ล่อซื้อ และยังพบยาบ้าอยู่ในกระเป๋ากางเกง รวมทั้งหมดจำนวน 25 เม็ด สอบถามในเบื้องต้น ผู้ต้องหาอ้างว่า เก็บยาบ้าได้ในถังขยะ ก่อนนำมาขายให้กับกลุ่มผู้เสพยาบ้าที่รู้จัก ในราคาเม็ดละ100บาท แต่เจ้าหน้าไม่เชื่อเนื่องจาก ได้ติดตามพฤติกรรมมานานแล้ว จึงให้สายลับติดต่อล่อซื้อ จนสามารถจับกุมตัวเอาไว้ ก่อนนำตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป