พายุปาบึก สนามบิน

สนามบินนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี เปิดให้บริการเที่ยงวันนี้ หลังกระทบพายุปาบึก

กรมท่าอากาศยาน เผย สนามบินนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี เปิดบริการวันนี้ 12.00 น. วันนี้(5 ม.ค.) นางอัมพวัน วรรณโก อธิบดีกรมท่าอากาศยาน (ทย.) เผยว่า ทุกท่าอากาศยานยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ยกเว้น…

Home / NEWS / สนามบินนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี เปิดให้บริการเที่ยงวันนี้ หลังกระทบพายุปาบึก

กรมท่าอากาศยาน เผย สนามบินนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี เปิดบริการวันนี้ 12.00 น.

วันนี้(5 ม.ค.) นางอัมพวัน วรรณโก อธิบดีกรมท่าอากาศยาน (ทย.) เผยว่า ทุกท่าอากาศยานยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ยกเว้น ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช และ ท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี ที่จะเปิดให้บริการเวลา 12.00 น. วันนี้ อยู่ระหว่างทำความสะอาดทางวิ่ง ทางขับลานจอดไม่ให้มีสิ่งแปลกปลอมที่เป็นอันตราย หลังฝนตก

โดยท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ระบบไฟฟ้าสนามบินพร้อมใช้งาน ท่าอากาศยานชุมพรอากาศยานขึ้นลงตามปกติ  ท่าอากาศยานระนองไม่มีฝน ลมสงบ เที่ยวบินนกแอร์ เที่ยวแรก ลงเวลา 07.10 น. เรียบร้อย สภาพทั่วไปปกติท่าอากาศยานตรัง ไม่มีฝน  สุราษฎร์ธานี ไม่มีฝน อยู่ในระหว่างตรวจสอบความพร้อมเปิดใช้งาน 12.00น. ท่าอากาศยานกระบี่สภาพอากาศบริเวณ ทกบ. มีเมฆมากฝนตกเล็กน้อยสลับกับหยุดตก ทัศนวิสัย 5 กิโลเมตร ไม่มีลมแรง อากาศยานขึ้นลงปกติและท่าอากาศยานนราธิวาสไม่มีฝน

อย่างไรก็ตาม กรมท่าอากาศยานจะได้ติดตามและรายงานความคืบหน้าของสถานการณ์พายุปาบึกอย่างต่อเนื่อง โดยได้ประสานกับทางจังหวัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด เพื่อร่วมมือในการอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร