ข่มขืนนักเรียน คดีข่มขืน ครูข่มขืนนักเรียน

ตร.ฟันครูข่มขืน นร.หญิง ม.1 แยก 2 คดี พร้อมคัดค้านประกันตัว

ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวัดสิงห์ เผยเตรียมแจ้งข้อหาหนัก ครูข่มขืนนักเรียนหญิง ชั้น ม.1 แยกเป็น 2 คดี พร้อมคัดค้านการประกันตัว จากกรณีที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนวัดสิงห์…

Home / NEWS / ตร.ฟันครูข่มขืน นร.หญิง ม.1 แยก 2 คดี พร้อมคัดค้านประกันตัว

ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวัดสิงห์ เผยเตรียมแจ้งข้อหาหนัก ครูข่มขืนนักเรียนหญิง ชั้น ม.1 แยกเป็น 2 คดี พร้อมคัดค้านการประกันตัว

จากกรณีที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนวัดสิงห์ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท พาลูกสาวเดินทางเข้าร้องทุกข์ ต่อศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชัยนาท โดยแจ้งว่าลูกสาวถูกนายดำรงค์ หรือครูบอล เรืองบุญ อายุ 40 ปี ครูสอนวิชาพละศึกษาของโรงเรียน หลอกพาลูกสาวไปขืนใจล่วงเมิดทางเพศ ถึง 2 ครั้ง แต่ทางโรงเรียนกลับเพิกเฉย เพราะทำเพียงให้นายดำรงค์ มาช่วยราชการทางกองการศึกษา เทศบาลวัดสิงห์หน่วยงานต้นสังกัด จึงต้องการให้ศูนย์ดำรงธรรมช่วยเหลือ เพราะเกรงว่านายดำรงค์จะลอยนวลพ้นผิด ตามที่สื่อมวลชนได้เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุดวันนี้ 5 ม.ค. 62 พันตำรวจเอกเชษฐชัย เชษฐศิริ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวัดสิงห์ ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดีว่า พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ทำสรุปสำนวนคดีแยกเป็น 2 คดี เพราะมีการกระทำความผิดต่างวาระ โดยความผิดครั้งแรก หรือการข่มขืน ครั้งแรกได้ส่งสำนวนให้พนักงานอัยการไปแล้วเมื่อวันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา

โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่นายดำรงค์ เป็น 2 กระทงคือ 1.ข้อหาพรากผู้เยาว์หรือเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 317 และ 2.ข้อหากระทำเชาเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี แม้เด็กจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 277 ซึ่งนายดำรงค์ ผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวสู้คดีอยู่

ส่วนการกระทำผิด ข่มขืนนักเรียนหญิงรายเดิมครั้งที่ 2 ของนายดำรงค์นั้น ทางพนักงานสอบสวนได้ทำสำนวนตามฐานความผิดเดิมแต่ต่างวาระ ซึ่งปัจจุบันสำนวนคดีเกือบที่จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว รอเพียงผลการตรวจพิสูจน์ทางการแพทย์มาประกอบสำนวน ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จสามารถส่งให้เจ้าพนักงานอัยการได้ภายใน 1-2 สัปดาห์นี้ และทางพนักงานสอบสวนจะยื่นคัดค้านการประกันตัวด้วย เพื่อไม่ให้ผู้ต้องหาเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานต่างๆ แต่จะได้รับอนุญาตให้ประกันตัวหรือไม่นั้นอยู่ที่ดุลพินิจของศาล