ต้อม ยุทธเลิศ ทำร้ายร่างกาย ไอซ์ รักชนก

‘ไอซ์ รักชนก’ ให้ปากคำตำรวจ กรณีถูก ‘ต้อม ยุทธเลิศ’ ทำร้ายร่างกาย

ก่อนหน้านี้ 'ไอซ์ รักชนก' ออกมาเปิดเผยว่าถูก 'ต้อม ยุทธเลิศ' ผู้กำกับหนังชื่อดัง ทำร้ายร่างกาย

Home / NEWS / ‘ไอซ์ รักชนก’ ให้ปากคำตำรวจ กรณีถูก ‘ต้อม ยุทธเลิศ’ ทำร้ายร่างกาย

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้ ‘ไอซ์ รักชนก’ ออกมาเปิดเผยว่าถูก ‘ต้อม ยุทธเลิศ’ ผู้กำกับหนังชื่อดัง ทำร้ายร่างกาย
  • ล่าสุด ‘ไอซ์ รักชนก’ เข้าให้ปากคำที่ สน.ปากคลองสาน ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
  • ส่วนกรณีให้คู่กรณีกราบเท้าขอโทษเป็นเรื่องจริง เนื่องจากถูกตบหน้าและถีบใส่

วันที่ (23 พ.ย. 64) ไอซ์ รักชนก หรือนางสาวรักชนก ศรีนอก ได้เดินทางเข้าให้ปากคำที่ สน.ปากคลองสาน กรณีที่ถูก ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค ทำร้ายร่างกาย เมื่อช่วงคำวันที่ 21 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา

โดย ไอซ์ รักชนก ได้เปิดเผยว่า เมื่อวันเกิดเหตุหนึ่งในทีมผู้จัดงานได้ชวนตนขึ้นไปบนเรือ ทราบภายหลังว่าคู่กรณีก็อยู่บนเรือด้วย ซึ่งมีทั้งฝ่ายที่อยากให้เคลียร์ปัญหาและไม่เคลียร์ปัญหา ต่อมาคู่กรณีเริ่มเมาและไม่พอใจที่ตนอยู่บนเรือด้วย จนเวลาต่อมามีคนมาบอกว่า “เขาพร้อมคุยแล้ว” เมื่อตนไปคุยก็ได้พูดเปรยว่าบรรยากาศเหมือนมาเฟีย คู่กรณีจึงบอกว่า “ใช่ มึงกำลังเล่นกับมาเฟียอยู่ ไม่รู้เหรอ” จากนั้นก็มีการสนทนากัน ก่อนที่คู่กรณีจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าตนเคยบอกให้คู่กรณีกราบเท้า ไอซ์ รักชนก ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ระบุเหตุผลว่า เพราะเขาตบหน้าและถีบตนเอง แค่กราบก็คงไม่พอ จึงต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ที่ผ่านมาตนเองพูดชี้แจงผ่านสื่อโซเชียลมีเดียแค่ครั้งเดียว แต่คู่กรณีให้สัมภาษณ์หลายสื่อ แล้วก็พูดไม่ตรงกันสักครั้ง โดยวันนี้ตนเองได้เตรียมพยานและหลักฐาน เป็นภาพและคลิปเสียงที่สามารถใช้เป็นหลักฐานในคดีได้ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยกับสื่อมวลชนจนกว่าทนายจะอนุญาต

ภาพ : กฤติกร จิตติอร่ามกูล