ไฮโซแบงค์

ครอบครัวไฮโซแบงค์ ติดใจปมเสียชีวิต จี้ตำรวจเร่งสอบสาเหตุที่แท้จริง

ครอบครัวเดินทางมาติดตามความคืบหน้าการสืบสวนคดีการเสียชีวิตของ 'ไฮโซแบงค์'

Home / NEWS / ครอบครัวไฮโซแบงค์ ติดใจปมเสียชีวิต จี้ตำรวจเร่งสอบสาเหตุที่แท้จริง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ครอบครัวเดินทางมาติดตามความคืบหน้าการสืบสวนคดีการเสียชีวิตของ ‘ไฮโซแบงค์’
  • ในวันที่เสียชีวิตทางตำรวจได้สรุปสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ทางครอบครัวมีความข้องใจในการเสียชีวิต
  • ทางตำรวจ สน.ทองหล่อ ระบุ ผลการพิสูจน์หลักฐานประกอบการเสียชีวิตยังไม่ส่งถึงพนักงานสอบสวน จึงยังไม่ได้เรียกครอบครัวสอบปากคำ

วันนี้ (23 พ.ย.64) นายไตรรัตน์ ณ พัทลุง และ น.ส.กิรัติมา ณ พัทลุง บิดาและน้องสาวของนางกัลยารัตน์ อัครเดชเดชาชัย หรือ ไฮโซแบงค์ เข้าของธุรกิจสถาบันเสริมความงาม ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าการสืบสวนคดีการเสียชีวิตของไฮโซแบงค์ ซึ่งในวันที่เสียชีวิตทางตำรวจได้สรุปสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ทางครอบครัวมีความข้องใจในการเสียชีวิต จึงได้มีการส่งจดหมายถึง ผกก.สน.ทองหล่อ เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อติดตามความคืบหน้าของการสืบสวน รวมไปถึงขอรับทราบรายงานการชันสูตรพลิกศพ ซึ่งหลังเสียชีวิตไปร่วม 80 วันแล้วก็ยังไม่ได้รับรายงานการชันสูตร

ทางด้านนายเกรียงศักดิ์ อิ่มสมบูรณ์ ทนายความของครอบครัวไฮโซแบงค์ เปิดเผยว่า หลังการเข้าพบกับเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้รับการชี้แจงสาเหตุที่การสรุปสำนวนการเสียชีวิตล่าช้า ระบุว่า ผลการพิสูจน์หลักฐานประกอบการเสียชีวิตยังไม่ส่งถึงพนักงานสอบสวน จึงยังไม่ได้เรียกครอบครัวสอบปากคำ ซึ่งทางครอบครัวของไฮโซแบงค์พอใจในเรื่องความคืบหน้าในเรื่องสำนวนระดับหนึ่ง

ทั้งนี้ น.ส.กิรัติมา ได้เปิดเผยว่า เรื่องการฆ่าตัวตาย ทางครอบครัวไม่เชื่อว่าพี่สาวจะทำจริง ๆ เพราะพี่สาวมีนิสัยเข้มแข็ง และเป็นนักสู้ อีกทั้งเรื่องธุรกิจที่ทำอยู่ก็ไม่มีปัญหาใด ๆ ส่วนเรื่องที่พี่สาวป่วยเป็นมะเร็ง ก็เป็นเรื่องจริง และได้เข้ารับการรักษาจนเกือบจะครบกระบวนการแล้ว

ภาพ : ธนโชติ ธนวิกรานต์