ค้นทะเบียนราษฎร์ ทนายตั้ม อัจฉริยะ

‘ทนายตั้ม’ พา 2 ผัวเมีย เอาผิด ‘อัจฉริยะ’ หลังถูกเผยแพร่ข้อมูลส่วนตัว แฉสร้างหลักฐานเท็จ

จากกรณีที่ น.ส.รักชนก เจริญมากสุวรรณ และ นายเศรษฐ์ เดชสุภา ได้แจ้งความดำเนินคดีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เรื่องคัดทะเบียนราษฎร์โดยมิชอบ ที่ สภ.บางปะอิน ก่อนนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ล่าสุดวันนี้ (6…

Home / NEWS / ‘ทนายตั้ม’ พา 2 ผัวเมีย เอาผิด ‘อัจฉริยะ’ หลังถูกเผยแพร่ข้อมูลส่วนตัว แฉสร้างหลักฐานเท็จ

จากกรณีที่ น.ส.รักชนก เจริญมากสุวรรณ และ นายเศรษฐ์ เดชสุภา ได้แจ้งความดำเนินคดีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เรื่องคัดทะเบียนราษฎร์โดยมิชอบ ที่ สภ.บางปะอิน ก่อนนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์

ล่าสุดวันนี้ (6 ม.ค. 62) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เปิดเผยกับสื่อมวลชนประจำกองปราบปรามว่า จะนำตัวผู้เสียหายหลายรายที่เป็นเหยื่อถูก นายอัจริยะ เรืองรัตนะพงศ์ ซึ่งร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับจ้างคัดทะเบียนราษฎร์โดยผิดกฎหมาย เดินทางเข้าแจ้งความร้องเรียนกับ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. ในวันจันทร์ที่ 7 มกราคม 2562 ที่ กองบังคับการปราบปราม เวลา 10.00 น.

จากนั้น วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2562 จะนำผู้เสียหายพร้อมกับข้อมูลหลักฐานในมือทั้งหมด หลายๆ เรื่องที่ นายอัจฉริยะ เคยกล่าวพาดพิงทำให้บุคคลอื่นเสียหาย ไปยื่นต่อ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า การกระทำครั้งนี้ ได้มีกลุ่มบุคคลสมคบคิด และร่วมกันทำพยานหลักฐานเท็จ โดยการปลอมแปลงเอกสารราชการ เพื่อปกปิดความผิดของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวแจ้งว่า การเข้าให้ข้อมูลครั้งนี้ของ ทนายตั้ม อาจมีเซอร์ไพรส์ถึงบุคคลในแวดวงสื่อบางราย เข้าไปเกี่ยวข้องกับกระบวนการนี้ด้วย