คดีวิคตอเรียซีเครท ค้ามนุษย์ ดีเอสไอ

DSI จับกุมตัวผู้ต้องหา คดีอาบ อบ นวด วิคตอเรียซีเครท

เจ้าหน้าที่ดีเอสไอ บุกจับกุมผู้ต้องหาหญิง จำนวน 1 ราย ในคดีอาบ อบ นวด วิคตอเรียซีเครท มีความผิดร่วมกันกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์และสมคบกันค้ามนุษย์

Home / NEWS / DSI จับกุมตัวผู้ต้องหา คดีอาบ อบ นวด วิคตอเรียซีเครท

ประเด็นน่าสนใจ

  • เจ้าหน้าที่ดีเอสไอ บุกจับกุมผู้ต้องหาหญิง จำนวน 1 ราย ในคดีอาบ อบ นวด วิคตอเรียซีเครท
  • ผู้ต้องหารายนี้ เป็นพนักงานเชียร์แขกของสถานบริการดังกล่าว และทำหน้าที่จัดหา
  • มีความผิดร่วมกันกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์และสมคบกันค้ามนุษย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าในคดีสถานบริการอาบ อบ นวด วิคตอเรียซีเครท (คดีพิเศษที่ 5/2561) ล่าสุดเจ้าหน้าที่ศูนย์สืบสวนสะกดรอยและการข่าว กรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาหญิง จำนวน 1 ราย คือ นางสาวเบญญทิพย์ ทิวัตถ์ชัยวงษ์ อายุ 57 ปี ที่หมู่บ้านสวยริมธาร 8 เลขที่ 108/28 หมู่ที่ 4 ตำบลสวนหลวง อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ตามหมายจับของศาลอาญาที่ 581/2561 (คดีพิเศษที่ 5/2561) แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาในความผิดฐานร่วมกันค้ามนุษย์โดยเป็นผู้แสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากบุคคลและเด็ก (บุคคลผู้มีอายุต่ำกว่าสิบแปดปี)

จากการสืบสวนสอบสวนมีพยานหลักฐานเชื่อได้ว่าผู้ต้องหารายดังกล่าว เป็นพนักงานเชียร์แขกของสถานบริการอาบ อบ นวด วิคตอเรีย ซีเครท และทำหน้าที่เป็นธุระจัดหาเพื่อแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีของสถานบริการดังกล่าว โดยร่วมกันกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์และสมคบกันค้ามนุษย์ อันเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ. 2551 และที่แก้ไขเพิ่มเติม โดยทางคณะพนักงานสอบสวนคดีพิเศษได้นำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังครั้งที่ 1 ที่ศาลอาญา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา