ข่าวข่มขืน ข่าวภูมิภาค ครูข่มขืนนักเรียน

ครูฉาวดิ้นสุดตัว!! ขอจ่าย 2 แสน จบเรื่องข่มขืนนักเรียนหญิง ม.1

แม่นักเรียนหญิงชั้น ม.1 เผยครูฉาวยื่นข้อเสนอจ่ายเงินให้ 2 แสน เพื่อให้จบเรื่อง ยันไม่รับเงินและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จากกรณีที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนวัดสิงห์ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท…

Home / NEWS / ครูฉาวดิ้นสุดตัว!! ขอจ่าย 2 แสน จบเรื่องข่มขืนนักเรียนหญิง ม.1

แม่นักเรียนหญิงชั้น ม.1 เผยครูฉาวยื่นข้อเสนอจ่ายเงินให้ 2 แสน เพื่อให้จบเรื่อง ยันไม่รับเงินและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

จากกรณีที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนวัดสิงห์ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท พาลูกสาวเดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชัยนาท โดยแจ้งว่าลูกสาวถูกนายดำรงค์ หรือครูบอล เรืองบุญ อายุ40ปีครูสอนวิชาพละศึกษาของโรงเรียน หลอกพาลูกสาวไปขืนใจล่วงเมิดทางเพศ ถึง 2 ครั้ง แต่ทางโรงเรียนกลับเพิกเฉย เพราะทำเพียงให้นายดำรงค์มาช่วยราชการทางกองการศึกษา เทศบาลวัดสิงห์หน่วยงานต้นสังกัด จึงต้องการให้ศูนย์ดำรงธรรมช่วยเหลือ เพราะเกรงว่านายดำรงค์จะลอยนวลพ้นผิด

ต่อมาทางเทศบาลตำบลวัดสิงหืได้สั่งให้นายดำรงค์ไปช่วยราชการที่กองการศึกษาไว้ก่อน เพื่อพิจารณาบทลงโทษตามที่คณะกรรมการสอบวินัยลงความเห็นว่ามีมูลความผิดจริงต่อไป ส่วนเรื่องทางคดีตำรวจ สภ.วัดสิงห์ได้แยกสำนวน 2 ฟ้องเป็น 2 คดีที่ ต่างกรรมต่างวาระตามที่เราได้เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุดวันที่ 6 มกราคม 2562 แม่ของเด็กหญิงผู้เสียหายได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของเราว่า ทางฝ่ายครูพละได้พยายามติดต่อผ่านญาติของตน โดยเสนอให้เงิน 200,000 บาทเพื่อให้จบเรื่อง อีกทั้งบอกกับตาของเด็กหญิงว่า ”รับเงินไปเถอะจะได้จบๆกันไป ส่วนเรื่องคดีไม่ต้องห่วง ครูจะวิ่งเต้นทางตำรวจกับอัยการเอง ศักดิ์ศรีมันกินไม่ได้หรอก รับเงินไปดีกว่า”

ซึ่งเรื่องนี้พอทางแม่ของน้องทราบเรื่องก็ไม่พอใจอย่างมาก โดยยืนยันว่า “จะไม่รับเงินจากนายดำรงค์ ครูพละฉาวรายนี้แม้แต่สตางค์แดงเดียว เพราะนายดำรงค์ ทำร้ายลูกสาวที่จะเป็นตราบาปไปชั่วชีวิต ถึงครอบครัวของตนจะมีฐานะไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่ก็ยืนยันว่า เงินซื้อศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ของเราไม่ได้ และที่สำคัญครูไม่ได้มีท่าทีสำนึกต่อความผิดแม้แต่น้อย จึงจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด”