ศรีริต้า เจนเซ่น

‘ศรีริต้า’ ย้ำ!! เอาเรื่องถึงที่สุด มือตัดต่อคลิปอนาจาร

ศรีริต้า เจนเซ่น พร้อมทนาย เดินทางมาที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก ในคดีเอาผิดมือตัดต่อ และคนเผยแพร่คลิปอนาจาร

Home / NEWS / ‘ศรีริต้า’ ย้ำ!! เอาเรื่องถึงที่สุด มือตัดต่อคลิปอนาจาร

ประเด็นน่าสนใจ

  • ศรีริต้า เจนเซ่น พร้อมทนาย เดินทางมาที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก ในคดีเอาผิดมือตัดต่อ และคนเผยแพร่คลิปอนาจาร
  • ฟ้องหมิ่นประมาทในครั้งนี้เรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท
  • ศาลจะนัดฟังคำสั่ง ประทับรับฟ้องในวันที่ 13 ธันวาคม

วันนี้ (8 พ.ย.64) ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช พร้อมสามี กรณ์ ณรงค์เดช และทนายนิด้า เดินทางมาที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก ในคดีเอาผิดมือตัดต่อ และคนเผยแพร่คลิปอนาจาร ที่นำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ตามความผิดใน พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยในวันนี้เป็นการนัดไต่สวนมูลฟ้องครั้งแรก

ทั้งนี้ศรีริต้า เปิดเผยว่า การฟ้องหมิ่นประมาทในครั้งนี้เรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท ซึ่งถ้าพูดถึงเรื่องความเสียหาย เงินก็ไม่สามารถเยียวยาได้ แต่ที่ต้องเรียกค่าเสียหายก็เพื่อให้เขาได้รู้สึกถึงการกระทำที่ไม่ควรในครั้งนี้ และอีกอย่างก็เป็นการทำเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตนเอง และที่สำคัญก็เป็นห่วงความรู้สึกของลูกด้วย เพราะในอนาคต อาจจะมีใครแชร์คลิปนี้ให้เขาเห็น และเราไม่อยากให้ลูกมีความคิดว่าที่คือแม่เราเหรอ หรือเพื่อนในโรงเรียนมาล้อ

ทั้งนี้ทนายนิด้า เปิดเผยว่า วันนี้คือวันไตร่สวนมูลฟ้อง โดยหลักกฎหมายแล้ว ตัวจำเลยมาหรือไม่มาก็ได้ ถ้าเขามา เขาก็มีสิทธิ์คัดค้านคุณริต้า ถ้าเขาไม่มาก็เสียสิทธิ์ตรงนี้ แต่ถ้านัดครั้งถัดไป ที่ศาลจะนัดฟังคำสั่ง ประทับรับฟ้องในวันที่ 13 ธันวาคม ศาลจะส่งหมายให้เขาต่อไปว่าคุณต้องมา ไม่ใช่ตัวเลือกให้คุณแล้ว ถ้าไม่มาศาลก็จะออกหมายจับต่อไป ยังไงก็ต้องเผชิญหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะยินดีหรือไม่

ภาพ : ธนโชติ ธนวิกรานต์