ข่าวสดวันนี้ ตีกันงานหมอลำ สารวัตรทหาร หมอลำ

ต้องเจอแบบนี้ถึงจะเข็ด! คลิป สห.จัดยาแรง ระงับเหตุวิวาทในงานหมอลำ

เปิดคลิประทึก นาทีกลุ่มสารวัตรทหาร ใช้ไม้กระบองไล่ทุบวัยรุ่นก่อเหตุวิวาทกันในงานหมอลำที่ร้อยเอ็ด วันนี้ (7 ม.ค. 2562) ในโลกออนไลน์ ได้มีการส่งต่อคลิปเหตุการณ์ระทึก ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารเข้าระงับเหตุกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุวิวาทกันในงานหมอลำ โดยคลิปถูกเผยแพร่ผ่านเพจ Happy life ที่ได้เผยให้เห็นภาพกลุ่มเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร ใช้ยาแรงในการเข้าระงับเหตุ ด้วยการใช้ไม้กระบองตีเข้าใส่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เพื่อหยุดยั้งไม่ให้เหตุทะเลาวิวาทดังกล่าวบานปลาย…

Home / NEWS / ต้องเจอแบบนี้ถึงจะเข็ด! คลิป สห.จัดยาแรง ระงับเหตุวิวาทในงานหมอลำ

เปิดคลิประทึก นาทีกลุ่มสารวัตรทหาร ใช้ไม้กระบองไล่ทุบวัยรุ่นก่อเหตุวิวาทกันในงานหมอลำที่ร้อยเอ็ด

วันนี้ (7 ม.ค. 2562) ในโลกออนไลน์ ได้มีการส่งต่อคลิปเหตุการณ์ระทึก ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารเข้าระงับเหตุกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุวิวาทกันในงานหมอลำ

โดยคลิปถูกเผยแพร่ผ่านเพจ Happy life ที่ได้เผยให้เห็นภาพกลุ่มเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร ใช้ยาแรงในการเข้าระงับเหตุ ด้วยการใช้ไม้กระบองตีเข้าใส่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เพื่อหยุดยั้งไม่ให้เหตุทะเลาวิวาทดังกล่าวบานปลาย ก่อนที่จะเวลาไม่กี่นาทีเหตุการณ์ทั้งหมดจึงยุติลง

ขณะที่เพจดังกล่าวจะมีข้อความระบุว่า ส.ห เอาอยู่ ห้ามทัพ..ตีกัน ที่งานหมลำ จ.ร้อยเอ็ด..น่าสงสาร รองเท้า ส.ห เปื้อนหมด 👍👍👏👏

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ชื่นชอบวิธีการเข้าระงับเหตุของกลุ่มเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะดูโหดร้ายรุนแรง แต่ก็สามารถหยุดเหตุการณ์ไม่ให้บานปลายจนนำไปสู่การสูญเสียทั้งในชีวิตและทรัพย์สินได้

ขอบคุณคลิปจาก Happy life