ข่าวสดวันนี้ พรรคภราดรภาพ เลือกตั้ง

หัวหน้าพรรคภราดรภาพนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ขี่บิ๊กไบค์แนะนำตัว

หัวหน้าพรรคภราดรภาพนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ขี่บิ๊กไบค์แนะนำตัว เตรียมส่งทุกเขตทั่วภาคเหนือ วันที่ 7 ม.ค. 2561 หม่อนราชวงศ์ ดำรงดิศ ดิสกุล หัวหน้าพรรคภราดรภาพ นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ ขี่บิ๊กไบค์เป็นคาราวานกว่า…

Home / NEWS / หัวหน้าพรรคภราดรภาพนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ขี่บิ๊กไบค์แนะนำตัว

หัวหน้าพรรคภราดรภาพนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ขี่บิ๊กไบค์แนะนำตัว เตรียมส่งทุกเขตทั่วภาคเหนือ

วันที่ 7 ม.ค. 2561 หม่อนราชวงศ์ ดำรงดิศ ดิสกุล หัวหน้าพรรคภราดรภาพ นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ ขี่บิ๊กไบค์เป็นคาราวานกว่า 30 คัน จากข่วงประตูท่าแพ แลนด์มาร์คกลางเมืองเชียงใหม่ ไปกราบสักการะวัดพระธาตุดอยคำพร้อมกับแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี       

หัวหน้าพรรคภราดรภาพ เผยว่า จะส่งผู้สมัครลงครบเกือบทุกเขตในพื้นที่ภาคเหนือ โดยจังหวัดเชียงใหม่ส่งครบทั้ง 9 เขต ,  เชียงราย 7 เขต , แม่ฮ่องสอน  1 เขต , พะเยา 3 เขต , น่าน 3 เขต ,  แพร่ 2 เขต , ลำปาง 4 เขต , ลำพูน 2 เขต และ ตาก 3 เขต  ชูนโยบายยุติปัญหาความยากจน ลดปัญหาความขัดแย้ง ปัญหายาเสพติด และ ปัญหาคอรัปชั่นต้องยุติ

พร้อมบอกว่าอาสามาเล่นการเมืองไม่อยากเห็นความขัดแย้ง อยากให้บ้านเมืองเกิดความสงบสุข หากได้ร่วมจัดตั้งรัฐบาลจะเชิญพรรคที่มีความสามารถในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ และ พรรคที่ทำให้บ้านเมืองสงบสุข มาร่วมจัดตั้งรัฐบาล