จับแล้วคนร้ายใช้ค้อนทุบหัวเจ้าของรีสอร์ทเมืองจันทบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายก่อเหตุฆ่าเจ้าของรีสอร์ทที่จังหวัดจันทบุรีได้แล้ว พบเป็นพี่ชายของแฟนสาวผู้ตายที่ลงมือก่อเหตุ อ้างต้องการแก้แค้นให้น้องสาวและชิงทรัพย์นำเงินไปใช้หนี้ให้แม่ จากกรณีที่แม่บ้านของรีสอร์ทแห่งหนึ่งพบว่านายสิงห์เดช โพธิ์โชติ อายุ 41 ปี เจ้าของรีสอร์ท ถูกฆ่าตายภายในห้องพักพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ในช่วงสายของวันนี้ (7…

Home / NEWS / จับแล้วคนร้ายใช้ค้อนทุบหัวเจ้าของรีสอร์ทเมืองจันทบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายก่อเหตุฆ่าเจ้าของรีสอร์ทที่จังหวัดจันทบุรีได้แล้ว พบเป็นพี่ชายของแฟนสาวผู้ตายที่ลงมือก่อเหตุ อ้างต้องการแก้แค้นให้น้องสาวและชิงทรัพย์นำเงินไปใช้หนี้ให้แม่

จากกรณีที่แม่บ้านของรีสอร์ทแห่งหนึ่งพบว่านายสิงห์เดช โพธิ์โชติ อายุ 41 ปี เจ้าของรีสอร์ท ถูกฆ่าตายภายในห้องพักพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ในช่วงสายของวันนี้ (7 ม.ค.62) และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าผู้ตายถูกทุบด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณศีรษะหลายครั้ง

หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุและเรียกผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ จนช่วงเย็นนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบตัวผู้ก่อเหตุได้ที่บริเวณบ้านพัก พบว่า เป็นพี่ชายของแฟนผู้ตาย ชื่อนายศราวุธ  ชุ่มอภัย อายุ 32 ปี เป็นคนพื้นที่ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองจันทบุรี ส่วนแฟนของผู้ตาย คือนางสาวจุฑามาศ ชุ่มอภัยอายุ 25 ปี อ้างว่าทำหน้าที่เพียงพาพี่ชายไปที่รีสอร์ท และออกมารอด้านนอก ไม่รู้ว่าพี่ชายก่อเหตุฆ่านายสิงห์เดชจนเสียชีวิต เพราะหลังจากนายศราวุธพี่ชายตนเดินออกมาได้เอาสร้อยคอ 1 เส้นพระเลี่ยมทองและบัตรของผู้ตายมายื่นให้แต่ไม่ได้พูดอะไรก่อนขี่รถออกไปส่วนสาเหตุที่ตนพาพี่ชายไปที่รีสอร์ท เพราะว่าพี่ชายขู่ว่าจะทำร้ายพ่อแม่และตนเอง หากไม่หาเงินให้

ด้านนายศราวุธผู้ก่อเหตุอ้างว่าที่ทำร้ายนายสิงห์เดชจนเสียชีวิตนั้น เพราะน้องสาวเคยมาบอกตนว่าถูกนายสิงห์เดชผู้ตายทำร้ายร่างกายด้วยความรักน้องจึงมาหานายสิงห์เดช และลงมือทำร้ายแต่ที่ลงมือทำร้ายจนเสียชีวิตนั้นเพราะคิดว่า หากนายสิงห์เดชไม่ตายจะต้องกลับมาทำร้ายน้องของตนอีกแน่จึงกระหน่ำตีด้วยด้ามค้อนอย่างไม่ยั้งมือจนเสียชีวิต ก่อนนำทรัพย์สินของผู้ตายมาด้วยเพราะจะนำไปขายใช้หนี้ให้แม่ 

โดยทรัพย์สินที่นำมานั้นเป็นทองคำหนัก 3 บาทพระเลี่ยมทอง 3 องค์เงินสด 25,000 บาท  ปืนของภรรยาเก่าผู้ตายอีก 1 กระบอกก่อนนำบัตรเครดิตผู้ตายไปกดเงินมา 50,000 บาท และกดเงินจากบัตรเอทีเอ็มของผู้ตายอีก  25,000 บาทรวมเป็นทรัพย์สินรวมมูลค่ากว่า 120,000 บาทหลังจากก่อเหตุแล้วได้นำสร้อยคอทองคำไปขายจนมาถูกเจ้าหน้าที่รวบตัวได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายศราวุธ ผู้ก่อเหตุ และนางสาวจุฑามาศ แฟนสาวผู้ตายไปชี้จุดเกิดเหตุในวันพรุ่งนี้ (8 ม.ค.62) ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป