รถกระบะตกคูเมือง รถจมน้ำ รถตกคูเมือง อุบัติเหตุ เชียงใหม่

ฝนถล่มเชียงใหม่ ถนนลื่นทำรถกระบะตกคูเมือง คนขับหนีออกจากรถรอดหวุดหวิด

ฝนถล่มเชียงใหม่หลายชั่วโมง ถนนลื่นทำรถกระบะตกคูเมือง คนขับว่ายน้ำหนีออกจากรถรอดหวุดหวิด เกิดฝนตกหนักตลอดทั้งวันในทุกอำเภอของจังหวัดเชียงใหม่ ส่งผลการใช้ถนน เป็นไปด้วยความยากลำบากและทำให้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะสีดำ ทะเบียน ขท 6561 เชียงใหม่ ตกลงไปคูเมือง บนถนนมณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่…

Home / NEWS / ฝนถล่มเชียงใหม่ ถนนลื่นทำรถกระบะตกคูเมือง คนขับหนีออกจากรถรอดหวุดหวิด

ฝนถล่มเชียงใหม่หลายชั่วโมง ถนนลื่นทำรถกระบะตกคูเมือง คนขับว่ายน้ำหนีออกจากรถรอดหวุดหวิด

เกิดฝนตกหนักตลอดทั้งวันในทุกอำเภอของจังหวัดเชียงใหม่ ส่งผลการใช้ถนน เป็นไปด้วยความยากลำบากและทำให้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะสีดำ ทะเบียน ขท 6561 เชียงใหม่ ตกลงไปคูเมือง บนถนนมณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จนรถจมน้ำ โชคดีที่คนขับเปิดประตูรถและว่ายน้ำออกมาได้ทัน

หลังเกิดเหตุขณะที่เจ้าหน้าที่ได้นำรถยกลากรถขึ้นมาด้วยความยากลำบากใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง พร้อมกับอำนวยความสะดวกการจราจรจากการจราจรติดขัดอย่างหนักท่ามกลางฝนที่ตกลงมาตลอดเวลา

นาย บุญชนะ ต้มกลั่น อายุ 35 ปี คนขับรถกระบะ บอกว่า ขับรถมาตามถนนมณีนพรัตน์เพื่อจะไปตลาด ถึงจุดเกิดเหตุได้เหยียบเบรกตามปกติ แต่ถนนลื่นจากฝนตกหนัก ทำให้ท้ายรถปัดและเสียหลักปีนขึ้นฟุตบาธ ก่อนตกลงไปในคูเมือง รถลอยน้ำไปไกลกว่า 10 เมตร ก่อนจะจมลง ส่วนตนเองว่ายน้ำหนีออกมาได้ทัน จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ

นายณัฐฐชูเดช วิริยะดิลกธรรม รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ เตือนประชาชน ให้ใช้ความระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนขณะฝนตก โดยเฉพาะถนนรอบคูเมืองเชียงใหม่ เพราะอาจเกิดถนนลื่นเสียหลักตกลงไปในคูเมืองได้

ขณะที่เช้าวันนี้ มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นหลายรายในตัวเมืองเชียงใหม่ ทั้ง รถยนต์ชนท้ายกันหลายคัน รถบรรทุกสิบล้อเกิดอุบัติเหตุถนนลื่นขวางถนน และ ยังมีน้ำขังบนถนนในตัวเมืองเชียงใหม่หลายจุด เนื่องจากระบายน้ำไม่ทัน