ธุรกิจรองเท้ามือ 2 คู่ละ 35 บาท ต้นทุนต่ำ กำไรสูง ขายดีเว่อร์ !

อีกหนึ่งช่องทางทำกินสร้างรายได้ง่าย ๆ กับ ธุรกิจรองเท้ามือ 2 เริ่มต้นเพียงคู่ละ 35 บาท ต้นทุนต่ำ กำไรสูง ขายดีเว่อร์ !! เรียกได้ว่าด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปอาจทำให้มนุษย์เงินเดือนหลาย ๆ คน…

Home / NEWS / ธุรกิจรองเท้ามือ 2 คู่ละ 35 บาท ต้นทุนต่ำ กำไรสูง ขายดีเว่อร์ !

อีกหนึ่งช่องทางทำกินสร้างรายได้ง่าย ๆ กับ ธุรกิจรองเท้ามือ 2 เริ่มต้นเพียงคู่ละ 35 บาท ต้นทุนต่ำ กำไรสูง ขายดีเว่อร์ !!

เรียกได้ว่าด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปอาจทำให้มนุษย์เงินเดือนหลาย ๆ คน อยากหันมาสร้างธุรกิจเป็นของตัวเองกันมากขึ้น งานนี้ MThai News จึงขอนำคุณผู้อ่านไปล้วงลึก ธุรกิจรองเท้ามือ 2 ร้านเบญจมาศ ของ คุณ เพชรลัดดา อาจยุทธิ์ หรือ น้องมาม่า ลงทุนต่ำแต่ได้กำไรสูง แถมขายดีเว่อร์ เพราะด้วยราคาส่งที่เริ่มต้นเพียงแค่คู่ละ 35 บาท เท่านั้น

เพชรลัดดา อาจยุทธิ์ หรือ น้องมาม่า เจ้าของร้านรองเท้ามือ 2 เบญจมาศ

จุดเริ่มต้นของผู้หญิงตัวเล็ก ๆ กับฝันอันยิ่งใหญ่ ที่อยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจ และเมื่อโชคชะตาเข้าข้าง เธอจึงค้นพบเส้นทางสู่การเป็นเศรษฐี

“เริ่มต้นจริง ๆ คือ ขายเสื้อผ้ามาก่อน แต่ดันไปเห็นร้านข้าง ๆ เขาขายรองเท้ามือ 2 คู่ละ 40 บาท รู้สึกทำไมถูกจัง ต้นทุนเท่าไหร่ถึงขายได้ถูกขนาดนี้แถมขายดีอีกด้วย เลยแอบถามเขาบวกกับหาข้อมูลผ่านทางอินเตอร์เน็ตจนรู้แหล่งว่ารับมาจาก ตลาดโรงเกลือ เราเลยไปบ้าง แรก ๆ ก็งง ๆ ตลาดมันใหญ่มาก แต่ก็มีคนเข้ามาทักจะเอาของแบบไหน เราเลยให้เขาพาไป แล้วศึกษาเรียนรู้ลงมือคัดเองกับมือทุกคู่ ให้ได้แบบที่เราถูกใจและมีคุณภาพไม่แพ้ของมือ 1 จนทุกอย่างค่อย ๆ ลงตัวในที่สุด”

ต้องบอกเลยว่า ปัจจุบันนี้ ร้านรองเท้ามือ 2 เบญจมาศ ไม่ต้องไปคัดเองกับมือเหมือนสมัยแรก ๆ แล้ว เพราะเขามีร้านเป็นของตัวเองที่ ตลาดโรงเกลือ โดยมีคนจากเขมรคอยคัดของให้ ก่อนส่งเข้ามาขายในกรุงเทพฯ ซึ่งร้านที่โรงเกลือ เขาไม่ได้เปิดให้ลูกค้าเลือก มีไว้คัดของโดยเฉพาะ

หากถามถึงเรื่องราคารองเท้ามือ 2 ที่ ร้านเบญจมาศ จะมีตั้งแต่ราคาเริ่มต้นเพียงคู่ละ 35 บาท เช่น คัทชูส้นสูง คัทชูส้นเตี้ย รองเท้าส้นเตารีด รองเท้าส้นตึก รองเท้าสาน รองเท้าสวม ส่วนรองเท้าผ้าใบหญิง รองเท้าบูทเกาหลี ราคาส่งอยู่ที่ คู่ละ 60 บาท แต่ถ้าเป็น รองเท้าผ้าใบชาย รองเท้าหนังชาย จะแพงกว่าราคาส่งอยู่ที่ คู่ละ 80 บาท

19
แบบร้องเท้ามือ 2 ร้านเบญจมาศ

“คนเริ่มรู้จักร้านเราจากการทำโฆษณาในโลกออนไลน์ เริ่มต้นจากการประกาศลงเว็บไซต์ เนื่องจากเมื่อก่อนยังไม่มีเฟซบุ๊ก แต่เมื่อมีเทคโนโลยีแบบนี้เข้ามา เราก็ยิ่งทำโฆษณาได้ง่ายขึ้น เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงกลุ่ม หากนับจากที่เริ่มทำธุรกิจรองเท้ามือ 2 มาก็ประมาณ 8 ปีแล้ว ส่วนเรื่องรายได้ต้องบอกเลยว่าเกินคาดมาก ๆ หักค่าใช้จ่ายต่าง ๆ แล้วยังมีเงินเหลือเก็บได้เป็นล้าน”

สำหรับใครที่สนใจ หรือกำลังมองหาธุรกิจที่ลงทุนง่าย ๆ ไม่ต้องใช้เงินเยอะ ร้านรองเท้ามือ 2 เบญจมาศ เขาขายส่งอยู่ที่ 50 คู่ขึ้นไป คละแบบได้ทั้ง คัทชูแฟชั่น รองเท้าผ้าใบชาย หญิง รองเท้าบูท ยกตัวอย่างเช่น คัทชู 30 คู่ ผ้าใบ 10 คู่ บูท 10 คู่ ในกรณีที่อยู่ต่างจังหวัด ทางร้านเขาก็มีระบบการจัดส่งเช่นกัน แต่จะส่งอยู่ที่ 70 คู่ ขึ้นไป คละแบบได้เหมือนกัน

นอกจากนี้ หากใครต้องการเข้าไปเลือกแบบเองจะได้ถูกใจ สามารถเข้าไปเลือกกันได้ที่ ร้านรองเท้ามือ 2 เบญจมาศ ตั้งอยู่ใน ซอยวัดศรีเรืองบุญ ถนนปลายบาง ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี อยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนเทพศิรินทร์ หากไปไม่ถูกโทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 083-7000697 , 086-3251211 , 089-6713145  หรือติดต่อได้ที่ >>

เฟซบุ๊กแฟนเพจ: www.facebook.com/Mama.shoes

เว็บไซต์: www.Mama-shoes.com

เว็บไซต์: www.ขายส่งรองเท้ามือสอง.com

ID Line: mama.uk

ID Line: mama.shoes

พิกัด GPS ร้านรองเท้ามือสองเบญจมาศ 13.803987, 100.411613

 

————————————————————————————————————————————————————————————

บรรยากาศร้านรองเท้ามือ 2 เบญจมาศ และลูกค้าที่มาเลือกซื้อรองเท้าไปขายต่อตามแหล่งต่าง ๆ มีทั้งแบบของผู้หญิง และผู้ชาย

9
8
10

 

เฌอมาณย์ นาคพิทักษ์  : ภาพ/เขียน

ติดตามคอลัมน์ 108 อาชีพทำเงิน อื่น ๆ ได้ที่นี่ news.mthai.com/economy

MThai News