นายกรัฐมนตรี น้ำท่วมชัยภูมิ สถานการณ์น้ำท่วม

นายกฯ นำทีมรัฐมนตรี ลงพื่นที่ตรวจน้ำท่วมที่ จ.ชัยภูมิ

นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี เข้าตรวจเยี่ยมเหตุน้ำท่วม และให้กำลังใจประชาชนใน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

Home / NEWS / นายกฯ นำทีมรัฐมนตรี ลงพื่นที่ตรวจน้ำท่วมที่ จ.ชัยภูมิ

ประเด็นน่าสนใจ

  • นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี เข้าตรวจเยี่ยมเหตุน้ำท่วม และให้กำลังใจประชาชนใน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ
  • มีการมอบถุงยังชีพให้กับประชาชน ที่ตลาดคลองพุดซา อ.เมือง จ.ชัยภูมิ
  • ก่อนเดินทางไปเยี่ยมชาวบ้านที่โรงพยาบาลชัยภูมิ และตรวจเยี่ยมประชาชนที่ประสบอุทกภัยที่วัดชัยชนะวิหาร อ.จตุรัส จ.ชัยภูมิ

วันนี้ (29 ก.ย.64) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสุชาติชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจ และสังคม นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระรวงคมนาคม และ ส.ส.ในพื้นที่ เข้าตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจประชาชนใน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

ทั้งนี้ มีการมอบถุงยังชีพให้กับประชาชน ที่ตลาดคลองพุดซา อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งก่อนที่นายกฯและคณะรัฐมนตรีจะเดินทางถึงที่ตลาดคลองพุดซา ได้มีประชาชนกลุ่มหนี่งชูป้ายต่อต้านการเดินทางมาตรวจน้ำที่ จ.ชัยภูมิ โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงประเด็นนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า “นายกฯ ไม่สามารถทำให้ทุกคนรักได้ แต่ทุกคนน่าจะรักประเทศของตัวเองไหมหล่ะ สร้างความเดือดร้อนไปแล้วมันเกิดอะไรขึ้น มันได้อะไรขี้นมา ต่างประเทศเขาอยากจะมาลงทุนที่ประเทศไทย แต่เราก็ไปสร้างอะไรก็ไม่รู้”

โดยหลังมีการแจกถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ตลาดพุดซา นายกรัฐมนตรี และคณะ ได้เดินทางไปเยี่ยมชาวบ้านที่โรงพยาบาลชัยภูมิต่อ แล้วจึงเดินทางไปตรวจเยี่ยมประชาชนที่ประสบอุทกภัยที่วัดชัยชนะวิหาร อ.จตุรัส จ.ชัยภูมิ ต่อไป

ภาพ : ธนโชติ ธนวิกรานต์