Crazy Wave งานฤดูหนาว ลพบุรี เครื่องเล่น

[เตือน] เหตุคนตกจากเครื่องเล่นในงานฤดูหนาว ลพบุรี 4 ราย – คลิป

เหตุเกิดขึ้นในงานฤดูหนาวจังหวัดลพบุรี เมื่อคืนวานนี้ ( 30 พ.ย. ) บริเวณเครื่องเล่นที่เรียกว่า Crazy Wave ซึ่งเป็นเครื่องเล่นที่จะให้ผู้เล่นนั่งและเหวี่ยงขึ้นลง โดยในเหตุการณ์ครั้งนี้ มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า…

Home / NEWS / [เตือน] เหตุคนตกจากเครื่องเล่นในงานฤดูหนาว ลพบุรี 4 ราย – คลิป

ประเด็นน่าสนใจ

  • เหตุเกิดขึ้นที่เครื่องเล่น Crazy Wave ในงานฤดูหนาวลพบุรี
  • มีผู้เล่นตกเครื่องเล่น 4 ราย เป็นเด็ก 2 ราย
  • ผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย เบื้องต้น หัวแตก 1 ราย

เหตุเกิดขึ้นในงานฤดูหนาวจังหวัดลพบุรี เมื่อคืนวานนี้ ( 30 พ.ย. ) บริเวณเครื่องเล่นที่เรียกว่า Crazy Wave ซึ่งเป็นเครื่องเล่นที่จะให้ผู้เล่นนั่งและเหวี่ยงขึ้นลง โดยในเหตุการณ์ครั้งนี้ มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย

ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า บริเวณเครื่องเล่นดังกล่าว จะมีผู้มาเที่ยวชมงานมาร่วมเล่นกัน ส่วนใหญ่จะยืนดู มีบางส่วนที่เข้าไปร่วมเล่น ซึ่งในขณะเกิดเหตุนั้น เครื่องเล่นกำลังเหวี่ยงขึ้นลง ก่อนจะสะบัดผู้เล่นกระเด็นตกลงมาจำนวน 4 คน โดยคนแรกเป็นเด็กชาย กระเด็นลงมาที่พื้นด้านข้างของเครื่อง บาดเจ็บศีรษะแตก

https://www.facebook.com/JikkoH.best/videos/2500846733534333/

ส่วนอีก 3 รายตกลงมาบริเวณพื้นขอบด้านบนใกล้กับตัวเครื่อง ซึ่งทั้งหมดต้องรีบลุกขึ้นเพื่อหนีเครื่องเล่นที่กำลังเหวี่ยงลงมา ก่อนที่จะมีผู้ควบคุมสั่งหยุดเครื่อง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ พร้อมสั่งห้ามให้บริการเครื่องเล่นชนิดนี้ เพื่อรอให้ผู้เชี่ยวชาญลงตรวจสอบสาเหตุอีกครั้งหนึ่ง

โดยหลายฝ่ายตั้งข้อสังเกตุว่า เครื่องเล่นมีแรงเหวี่ยงขึ้นลง ดังนั้นจึงควรมีการจำกัดอายุผู้เล่นด้วยหรือไม่ เนื่องจากผู้ที่หล่นลงมานั้นมีเด็กถึง 2 ราย และยังมีเด็กๆ เข้ามาเล่นเครื่องเล่นเหล่านี้ มากกว่าผู้ใหญ่อีกด้วย