ที่พักเชียงใหม่ ม่อนสายลม ม่อนแจ่ม

ที่พักดังยอมรับ เต้นท์มีราขึ้นจริง ล่าสุดแก้ไขเปลี่ยนใหม่แล้ว

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความบอกเล่าเรื่องราว ที่เขาไปเที่ยวพักแรมยังที่พักชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ แต่กลับพบว่าที่พักซึ่งเป็นเต้นท์มีลักษณะมีราขึ้นไม่น่านอน จะเปลี่ยนก็ทำไม่ได้ จนต้องนอน ทั้งๆ ที่มีราขึ้นอยู่เต็มดังกล่าว จากนั้นเขาได้แชร์เรื่องราวยังไปเพจของสถานที่ดังกล่าว เพื่อเรียกร้องถึงการเยียวยา แต่แอดมินเพจกลับบอกแค่จะนำไปปรับปรุงแก้ไข แต่ไม่ได้รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้นนั้น…

Home / NEWS / ที่พักดังยอมรับ เต้นท์มีราขึ้นจริง ล่าสุดแก้ไขเปลี่ยนใหม่แล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • ลูกค้าโพสต์แฉที่พักดังเชียงใหม่ เต้นท์ที่พักมีราขึ้น
  • ด้านเจ้าของยอมรับเกิดขึ้นจริง เหตุจากอากาศหนาวมีความชื้นจึงทำให้ราขึ้น
  • ล่าสุดได้ทำการปรับเปลี่ยนแก้ไขแล้ว และขอโทษในความไม่สะดวก

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความบอกเล่าเรื่องราว ที่เขาไปเที่ยวพักแรมยังที่พักชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ แต่กลับพบว่าที่พักซึ่งเป็นเต้นท์มีลักษณะมีราขึ้นไม่น่านอน

จะเปลี่ยนก็ทำไม่ได้ จนต้องนอน ทั้งๆ ที่มีราขึ้นอยู่เต็มดังกล่าว จากนั้นเขาได้แชร์เรื่องราวยังไปเพจของสถานที่ดังกล่าว เพื่อเรียกร้องถึงการเยียวยา แต่แอดมินเพจกลับบอกแค่จะนำไปปรับปรุงแก้ไข แต่ไม่ได้รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้นนั้น

ล่าสุดทางเพจ ม่อนสายลม ม่อนแจ่ม ซึ่งเป็นเจ้าของสถานที่ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่าเต้นท์ที่พักมีราขึ้นจริง เนื่องจากอากาศเย็นมีความชื้นสูง จึงทำให้เกิดเชื้อราขึ้น ซึ่งในแต่ละปีทางรีสอร์ตได้เปลี่ยนเต้นท์ใหม่เพื่อไว้รอรับนักท่องเที่ยวทุกปี

แต่ช่วงที่เกิดเหตุนั้นทางรีสอร์ตยังไม่ได้ดำเนินการเปลี่ยน จึงทำให้เกิดเรื่องราวดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ดีอยากแจ้งให้ทราบว่า ขณะนี้ได้ทำการเปลี่ยนเต็นท์ใหม่เรียบร้อยแล้ว ขอให้นักท่องเที่ยวสบายใจได้ และต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย