ข่าวสดวันนี้ ซื้อรถให้เด็กเสิร์ฟ เดินมาทำงาน

ลูกค้าซื้อรถเก๋งเป็นรางวัล ให้พนักงานเสิร์ฟสาวเดินไปทำงานกว่า 23 กิโลทุกวัน

โดยทั่วไปแล้ววัยรุ่นในสหรัฐฯ มักจะหางานพิเศษทำควบคู่ไปกับการเรียนมหาวิทยาลัยเพื่อหารายได้เพิ่มเติม ซึ่งงานที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นอเมริกันนั้นก็คืองานเสิร์ฟ มีการเปิดเผยเรื่องราวของ Adrianna Edwards พนักงานเสิร์ฟของร้านอาหารชื่อว่า Denny’s ซึ่งตั้งอยู่ในรัฐเท็กซัส ในสหรัฐฯ ที่ต้องเดินมาทำงานทุกวันไปกลับรวมระยะทางกว่า 23 กิโลเมตร โดยใช้เวลาในการเดินทางโดยเฉลี่ยประมาณ 4…

Home / NEWS / ลูกค้าซื้อรถเก๋งเป็นรางวัล ให้พนักงานเสิร์ฟสาวเดินไปทำงานกว่า 23 กิโลทุกวัน

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีการพูดถึงเรื่องราวของพนักงานเสิร์ฟสาวที่ทำงานในร้านอาหารในรัฐเท็กซัส ที่ต้องเดินเท้ามาทำงานเป็นระยะเวลา 23 กิโลเมตรในทุก ๆ วัน
  • มีลูกค้าที่เป็น 2 สามีภรรยา ทราบเรื่องนี้เข้า จึงไปซื้อรถเก๋งแล้วนำมามอบให้กับพนักงานสาวรายนี้

โดยทั่วไปแล้ววัยรุ่นในสหรัฐฯ มักจะหางานพิเศษทำควบคู่ไปกับการเรียนมหาวิทยาลัยเพื่อหารายได้เพิ่มเติม ซึ่งงานที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นอเมริกันนั้นก็คืองานเสิร์ฟ

มีการเปิดเผยเรื่องราวของ Adrianna Edwards พนักงานเสิร์ฟของร้านอาหารชื่อว่า Denny’s ซึ่งตั้งอยู่ในรัฐเท็กซัส ในสหรัฐฯ ที่ต้องเดินมาทำงานทุกวันไปกลับรวมระยะทางกว่า 23 กิโลเมตร โดยใช้เวลาในการเดินทางโดยเฉลี่ยประมาณ 4 ชั่วโมงต่อวัน เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่มีเงินเก็บพอที่จะผ่อนรถ และยังมีภาระค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่ต้องรับผิดชอบ

หลังจากนั้น มีลูกค้าสามีภรรยาคู่หนึ่งได้ทราบเรื่องราวของพนักงานสาวรายนี้  ระหว่างแวะมากินอาหาร ซึ่งขณะนั้น ตรงกับช่วงเทศกาลแห่งการให้ พวกเขาจึงซื้อรถนิสสันเซนทรา รุ่นปี 2011 แล้วเอามามอบให้แก่ Edwards ซึ่งในตอนแรก Edwards ไม่เชื่อว่าสองสามีภรรยาคู่นี้จะมอบรถให้เธอจริง ๆ

ทั้งนี้ Edwards ระบุว่า หลังจากที่เธอได้รับรถคันนี้จากสองสามีภรรยา เธอประหยัดเวลาในการเดินทางไปมาก โดยใช้เวลาเพียง 30 นาทีในการเดินทางมาที่ร้านอาหารที่เธอทำงานอยู่