จางฮยอก ดารานักแสดง นักแสดงเกาหลี

สำรวจ 5 ผลงานสุดปังของคุณพ่อสุดหล่อลูกสาม จาง ฮยอก

จางฮยอก (Jang Hyuk) เป็นอีกหนึ่งพระเอกระดับแนวหน้าของเกาหลีที่มีผลงานมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน และสร้างความประทับใจให้แก่แฟนๆได้ในหลายระดับ เขาแต่งงานกับภรรยาซึ่งเป็นคนนอกวงการตอนปี 2008 หลังออกจากการเป็นทหาร ปัจจุบันเป็นคุณพ่อลูกสาม มีลูกชาย 2 คน และลูกสาว 1 คน…

Home / NEWS / สำรวจ 5 ผลงานสุดปังของคุณพ่อสุดหล่อลูกสาม จาง ฮยอก

ประเด็นน่าสนใจ

  • จางฮยอก (Jang Hyuk) เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนของเกาหลีที่ได้รับการตอบรับในผลงานจากแฟนๆ เป็นอย่างสูง เขามีผลงานในวงการมาแทบจะในทุกบทบาท ทั้งการเป็นนายแบบ , พระเอกมิวสิควีดีโอ , การเล่นซีรีส์ และการเล่นภาพยนตร์ และในชีวิตจริง เขาก็เป็นคุณพ่อลูกสาม กับภรรยานอกวงการ

จางฮยอก (Jang Hyuk) เป็นอีกหนึ่งพระเอกระดับแนวหน้าของเกาหลีที่มีผลงานมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน และสร้างความประทับใจให้แก่แฟนๆได้ในหลายระดับ เขาแต่งงานกับภรรยาซึ่งเป็นคนนอกวงการตอนปี 2008 หลังออกจากการเป็นทหาร ปัจจุบันเป็นคุณพ่อลูกสาม มีลูกชาย 2 คน และลูกสาว 1 คน เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงจากการรับบทสมทบและเล่นมิวสิควีดีโอ ก่อนจะมีผลงานดังๆมาอย่างมากมาย ในครั้งนี้เราจึงขอรวบรวม 5 ผลงานทางการแสดงสุดปังของเขามาให้ได้ดูกันว่าเคยผ่านตาเรื่องใดบ้าง

Innocent Thing

ภาพยนตร์แนว romantic thriller ซึ่งฉายในปี 2004 ที่สร้างความน่าสนใจให้แก่แฟนๆของจางฮยอก เพราะในเรื่องนี้ เขารับบทเป็นครูพละที่ชื่อ จุนกิ ที่มีภรรยาสาวแสนสวยที่กำลังตั้งท้อง แต่ตัวของเขาเองดันไปมีความสัมพันธ์กับนักเรียน ซึ่งแน่นอนว่าความสัมพันธ์ในครั้งนั้นทำเอาครอบครัวของเขาต้องสั่นคลอน หนังเต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนเข้มข้น และสงครามจิตวิทยา เมื่อตัวละครอย่าง จุนกิ ต้องการสลัดให้หลุดจากความสัมพันธ์อันฉาบฉวยระหว่างเขากับลูกศิษย์ ส่วนลูกศิษย์คนนั้นก็ต้องการเปิดเผยความลับดังกล่าวให้ทุกคนได้รับรู้

Successful Story of a Bright Girl

ซีรีส์ที่แจ้งเกิดให้จางฮยอกเป็นนักแสดงแถวหน้าของเกาหลีอย่างเต็มตัว ซีรีส์เรื่องนี้ฉายในปี 2002 และทำเรตติ้งสูงสุดของการฉายไปได้ที่ 42.6% เรื่องราววุ่นๆของสาวเปิ่นอย่าง ยางชุน ที่รับบทโดย จางนารา กับกีแท ที่รับบทโดย จางฮยอก ที่เคยมีประสบการณ์ในการเจอกันครั้งแรกที่ไม่ดีต่อกัน และเมื่อเจอกันอีกครั้งในสถานะของการเป็นนายจ้างและลูกจ้าง ทำให้เรื่องราวโรแมนติกคอมมาดี้เกิดขึ้นมากมาย แน่นอนว่าซีรีส์เรื่องนี้ทำให้สถานะของจางฮยอกกลายเป็นพระเอกซีรีส์เรตติ้งดี และสามารถคว้ารางวัลทางการแสดงมาได้อย่างมากมาย ทั้งรางวัล Top Excellence Award, Actor และ Top 10 Stars จากเวที SBS Drama Awards

Thank You 

ซีรีส์ที่ฉายในปี 2007 ที่จางฮยอกได้เล่นประกบคู่กงฮโยจิน นางเอกจับงานแสดงกี่เรื่องก็ปังทุกเรื่อง เรื่องราวเข้มข้นและสร้างความอบอุ่นในหัวใจ คือ แก่นกลางสำคัญของเรื่องนี้ นอกจากนี้มันยังพูดถึงประเด็นของโรค AIDS ในบรรยากาศที่ไม่ได้หมองเศร้าและรันทด แน่นอนว่าเป็นอีกซีรีส์ที่ทำเรตติ้งดี และสามารถทำให้จางฮยอกคว้ารางวัลทางการแสดงมาครองได้อีกมากมาย ทั้งรางวัล Excellence Award, Actor และ Golden Acting Award, Actor in a Miniseries จากเวที MBC Drama Awards

The Slave Hunters

ซีรีส์พีเรียดแอคชั่นดราม่า ที่ฉายในปี 2010 ที่ส่งให้จางฮยอก กลายเป็นนักแสดงเบอร์ต้นๆของเกาหลี และกวาดรางวัลทางการแสดงมาอย่างมากมาย ทั้งรางวัล Best Actor (Television) บนเวที Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 46 , Outstanding Korean Actor บนเวที Seoul International Drama Awards ครั้งที่ 5 , Best Actor บนเวที Korea Drama Awards ครั้งที่ 3 และกวาดรางวัลรัวๆบนเวที KBS Drama Awards ทั้งรางวัล Top Excellence Award, Actor , Best Couple Award คู่กับลีดาเฮ นางเอกของเรื่อง และรางวัลยิ่งใหญ่ที่นักแสดงทั่วเกาหลีต่างต้องการอย่างรางวัล Grand Prize (Daesang)

VOICE

ซีรีส์ที่สร้างกระแสความโด่งดังและทำให้เกิดภาคต่อและขายลิขสิทธิ์ให้ต่างประเทศอย่างมากมาย ในภาคแรกมันถูกฉายในปี 2017 เรื่องราวสืบสวนสอบสวนที่จางฮยอก ซึ่งรับบท มูจินฮยอก ต้องเข้าไปตามหาความจริงในคดีต่างๆ ความโด่งดังของซีรีส์เรื่องนี้ ทำให้สถานีที่ออกอากาศอย่าง OCN ซึ่งเป็นช่องเคเบิ้ลของเกาหลีกลายเป็นช่องที่สามารถทำเรตติ้งสูงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อซีรีส์ฉายไป และตัวจางฮยอกเองก็สามารถแสดงฝีมือและศักยภาพทางการแสดงให้คอซีรีส์ได้ประจักษ์อีกครั้ง จนได้รางวัล Drama Star Award บนเวที Korean Film Shining Star Awards มาครอง

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://asianwiki.com , https://www.hancinema.net