นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

‘บิ๊กตู่’ ปัด บอกยังไม่รู้ ไปงานเลี้ยงพรรคร่วมเย็นนี้หรือไม่

วันนี้ ที่ ทำเนียบรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางมายังตึกบัญชาการหนึ่ง เพื่อนนั่งเป็นประธานในการประชุมคณะรัฐมนตรี หรือ ครม. ขณะที่ พลเอกประยุทธ์ เดินผ่านสื่อมวลชนนั้น ตอบเพียงสั้น ๆ…

Home / NEWS / ‘บิ๊กตู่’ ปัด บอกยังไม่รู้ ไปงานเลี้ยงพรรคร่วมเย็นนี้หรือไม่

ประเด็นน่าสนใจ

  • วันนี้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นประธานในการประชุม ครม.
  • เผย ยังไม่รู้ว่าไปหรือไม่ไป กรณีที่จะไปรับประทานอาหารกับพรรคร่วมรัฐบาลในช่วงเย็นของวันนี้
  • แนะปีใหม่เลิกมอบเหล้า หันมามอบสินค้า OTOP สนับสนุนสินค้าสร้างรายได้สู่ชุมชน

วันนี้ ที่ ทำเนียบรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางมายังตึกบัญชาการหนึ่ง เพื่อนนั่งเป็นประธานในการประชุมคณะรัฐมนตรี หรือ ครม. ขณะที่ พลเอกประยุทธ์ เดินผ่านสื่อมวลชนนั้น ตอบเพียงสั้น ๆ ว่า ไม่รู้ กรณีที่จะไปรับประทานอาหารกับพรรคร่วมรัฐบาลในช่วงเย็นของวันนี้

จากนั้น ก่อนที่จะเข้าประชุม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำคณะผู้บริหาร และผู้นำคนพิการ คนพิการต้นแบบ เข้าพบนายกรัฐมนตรีเพื่อประชาสัมพันธ์วันคนพิการสากล ประจำปี 2562 เนื่องใน “วันคนพิการสากล” และพร้อมติดเข็มสัญลักษณ์

ทางด้าน นางสุวณา สุวรรณจูฑะ กรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ และนายวรวิทย์ สุขบุญ เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. และคณะผู้บริหาร เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์งานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) 

และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและคณะผู้บริหาร เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อจัดแสดงกระเช้าของขวัญของฝากจากผลิตภัณฑ์ OTOP เพื่อรณรงค์ใช้ผลิตภัณฑ์ OTOP เป็นของขวัญของที่ระลึกเทศกาลปีใหม่ 2563 อีกทั้งกระเช้าที่นำมามอบให้นายกรัฐมนตรีนั้น มี 11 รายการ จาก 8 จังหวัด ซึ่งผลอตภัณฑ์ทั้งหมด แล้วเป็นของขึ้นชื่อแต่ละจังหวัด

โดยนายกรัฐมนตรี ได้ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์โอทอป ว่า ปีใหม่แล้วนะลูก เราเลิกให้เหล้ากันแล้ว อยากให้คนไทยช่วยสนับสนุนของไทย ที่ผ่านมาโอทอปสามารถสร้างรายได้ให้กับประเทศเป็นแสนล้าน ตนเองจึงอยากจะชวนให้คนไทยช่วยกันสนับสนุน

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเดินขึ้นไปยังตึกบัญชาการ 1 นั้น ผู้สื่อข่าวได้ถามย้ำอีกครั้งว่า เย็นวันนี้ท่านจะไปร่วมรับประทานอาหารกับพรรคร่วมรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ไม่ ตอบกลับมาว่า “ พูดพึ่งจะจบ ถามอีกแล้วจะไปหรือไม่ไป ”