พยากรณ์อากาศ ฤดูหนาว อากาศหนาว

คนกรุงสุดฟิน!! อากาศเย็นต่อเนื่อง เช้านี้อุณหภูมิต่ำสุด 18-21 องศาฯ

เช้าวันนี้ บรรยากาศประชาชนที่ทำงานในกรุงเทพมหานคร เริ่มทยอยส่วมใส่เสื้อแขนยาวหรือเสื้อผ้าที่มีความหนามากขึ้น พร้อมผ้าพันคอ เพื่อบรรเทาความหนาวเย็น โดยกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอากาศเย็นกับมีลมแรง และอุณหภูมิจะลดลง 1-3 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุด 18-21 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 29-31 องศาเซลเซียส…

Home / NEWS / คนกรุงสุดฟิน!! อากาศเย็นต่อเนื่อง เช้านี้อุณหภูมิต่ำสุด 18-21 องศาฯ

ประเด็นน่าสนใจ

  • กรมอุตุฯ เผย กรุงเทพฯและปริมณฑล มีอากาศเย็นกับมีลมแรง
  • อุณหภูมิต่ำสุด 18-21 องศาเซลเซียส
  • โดยพบว่าประชาชนที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯเริ่มทยอยสวมเสื้อแขนยาว เสื้อกันหนาว

เช้าวันนี้ บรรยากาศประชาชนที่ทำงานในกรุงเทพมหานคร เริ่มทยอยส่วมใส่เสื้อแขนยาวหรือเสื้อผ้าที่มีความหนามากขึ้น พร้อมผ้าพันคอ เพื่อบรรเทาความหนาวเย็น

โดยกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอากาศเย็นกับมีลมแรง และอุณหภูมิจะลดลง 1-3 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุด 18-21 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 29-31 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 15-35 กม./ชม.

ทั้งนี้ประกาศจากกรมอุตุนิยมวิทยา ประเทศไทยตอนบนจะมีอุณหภูมิลดลง 1-3 องศาเซลเซียส โดยมีอากาศหนาวเย็นในตอนเช้ากับมีลมแรง ส่วนตอนกลางวันท้องฟ้าโปร่งและมีแดดจัด บริเวณพื้นราบในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีอุณหภูมิต่ำสุด 10-17 องศาเซลเซียส ยอดดอยและยอดภู มีอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 5-10 องศาเซลเซียส ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากอากาศที่หนาวเย็นไว้ด้วย