ข่าวรถชน ข่าวอุบัติเหตุ ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ฝน ฮอร์โมน

ฝน ฮอร์โมน ประสบเหตุรถชน พร้อมหนุ่มไฮโซนักแข่งรถ

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำโรงเหนือได้รับแจ้งว่า มีรถหรูยี่ห้อดังประสบอุบัติเหตุชนเข้ากับแท่งแบนิเออซึ่งเป็นแนวกั้นสร้างรถไฟฟ้า บนถนนศรีนครินทร์ขาออกมุ่งหน้าสี่แยกศรีเทพา จนทำให้รถคันดังกล่าวมีสภาพพังยับเยิน ก่อนจะพบมีคนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันใช้เครื่องมือตัดถ่างเพื่อช่วยชีวิตคนที่ติดอยู่ในรถออกมา ก่อนจะทราบชื่อผู้ขับคือ นายสราวุธ เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี…

Home / NEWS / ฝน ฮอร์โมน ประสบเหตุรถชน พร้อมหนุ่มไฮโซนักแข่งรถ

ประเด็นน่าสนใจ

  • รถเฟอร์รารี่สีแดง พุ่งชนแนวกั้นก่อสร้างรถไฟฟ้าย่านศรีนครินทร์จนสภาพพังยับ
  • ก่อนพบ 1 ในคนที่อยู่ในรถเป็นดาราสาว ฝน-ศนันธฉัตร หรือ ฝน ฮอร์โมน
  • โชคดีที่ทั้งน้ำฝน และเพื่อนชายที่เป็นคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย
  • สาเหตุคาดเหยียบคราบน้ำมันจนทำให้รถเสียหลักจนประสบเหตุชน

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำโรงเหนือได้รับแจ้งว่า มีรถหรูยี่ห้อดังประสบอุบัติเหตุชนเข้ากับแท่งแบนิเออซึ่งเป็นแนวกั้นสร้างรถไฟฟ้า บนถนนศรีนครินทร์ขาออกมุ่งหน้าสี่แยกศรีเทพา จนทำให้รถคันดังกล่าวมีสภาพพังยับเยิน ก่อนจะพบมีคนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันใช้เครื่องมือตัดถ่างเพื่อช่วยชีวิตคนที่ติดอยู่ในรถออกมา

ก่อนจะทราบชื่อผู้ขับคือ นายสราวุธ เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี กรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท เจเอสเอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด เจ้าของแบรนด์รังนก จูซเนส (Juice Nest) และยังเป็นนักแข่งรถชื่อดัง ทีม Racing Spirit ค.ร.ม. คนรักเมีย PSC Motorsport และ น.ส.ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมน ดารานักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณหน้าอก

ทั้งนี้ระหว่างการปฐมพยาบาล นายสราวุธ ก็ได้เผยว่า ระหว่างที่ขับรถมาตามถนน คาดว่าจะเหยียบเข้ากับน้ำมัน หรืออะไรบางอย่างจึงทำให้รถเสียหลักลื่นไถลไปชนกับแท่งปูนแบริเออร์ดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมจะสอบสวนหาสาเหตุเพิ่มเติมอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายกับคนขับรถหรูคันดังกล่าวต่อไป