ดารานักแสดง บี๋ธีรพงศ์ อินดี้อินทัช

ส่องผลงานของคู่พ่อลูกสุดหล่อ บี๋ ธีรพงศ์ และ อินดี้ อินทัช

เวลาเอ่ยชื่อคู่พ่อลูกหน้าตาดีในวงการบันเทิง ชื่อของคู่พ่อลูกสุดหล่ออย่าง บี๋ ธีรพงศ์ และ อินดี้ อินทัช จะเป็นชื่อแรกๆ ที่หลายคนนึกถึง ด้วยรูปร่างหน้าตาและเสน่ห์เฉพาะตัวบางอย่าง ทำให้คู่พ่อลูกคู่นี้กลายเป็นคู่พ่อลูกในวงการบันเทิงที่งานชุกและมีกระแสอยู่ตลอดเวลา ช่างภาพสุดหล่อ ฝีมือการแสดงแพรวพราว บี๋ ธีระพงศ์…

Home / NEWS / ส่องผลงานของคู่พ่อลูกสุดหล่อ บี๋ ธีรพงศ์ และ อินดี้ อินทัช

ประเด็นน่าสนใจ

  • บี๋ ธีรพงศ์ และอินดี้ อินทัช เป็นคู่พ่อลูกนักแสดงที่หลายคนมักจะนึกถึงเป็นคู่แรกๆในวงการบันเทิง เมื่อเอ่ยถึงคู่พ่อลูกนักแสดงหน้าตาดี ฝีมือการแสดงเยี่ยม ซึ่งทั้งคู่มีละครที่เล่นร่วมกันมาแล้วอย่างละครเรื่อง ลิขิตรัก เมื่อปี 2561 และปี 2563 ที่จะถึงนี้ เราจะได้เห็นทั้งคู่ลงละครเรื่องเดียวกันในละครเรื่อง เพลิงนาง

เวลาเอ่ยชื่อคู่พ่อลูกหน้าตาดีในวงการบันเทิง ชื่อของคู่พ่อลูกสุดหล่ออย่าง บี๋ ธีรพงศ์ และ อินดี้ อินทัช จะเป็นชื่อแรกๆ ที่หลายคนนึกถึง ด้วยรูปร่างหน้าตาและเสน่ห์เฉพาะตัวบางอย่าง ทำให้คู่พ่อลูกคู่นี้กลายเป็นคู่พ่อลูกในวงการบันเทิงที่งานชุกและมีกระแสอยู่ตลอดเวลา

ช่างภาพสุดหล่อ ฝีมือการแสดงแพรวพราว

บี๋ ธีระพงศ์ เหลียวรักวงศ์ เป็นช่างภาพ นายแบบและนักแสดงชื่อดังลูกครึ่งไทย – อังกฤษ โลดแล่นอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน เขาเรียนจบด้านการถ่ายภาพจากมหาวิทยาลัยชื่อดังจากประเทศอังกฤษอย่าง เคมบริดจ์ [Cambridge University] เมื่อเรียนจบและเดินทางกลับมายังประเทศไทย เขาเริ่มต้นทำงานในแวดวงโฆษณาเป็นลำดับแรก ด้วยการถ่ายภาพ รับงานอิสระ และเริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นช่างภาพถ่ายแบบอีโรติกให้กับนิตยสารหนุ่มสาว และเริ่มเป็นนายแบบโฆษณา ในบทบาทของการเป็นช่างภาพ เขาร่วมงานกับบรรดานางแบบ นางเอก และนักแสดงระดับตำนานหลายคน นอกจากนี้เขายังเป็นช่างภาพให้กับนิตยสาร Play boy อีกด้วย

ในส่วนของงานอื่นในวงการบันเทิง ด้วยบุคลิกที่โดดเด่น หน้าตารูปร่างที่มีเสน่ห์ ทำให้เขาถูกชักชวนให้รับงานแสดงมาโดยตลอด ก่อนจะที่จะตกลงรับเล่นในภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ในสมัยนั้นอย่างเรื่อง ล่าข้ามโลก (2526) และมีผลงานในฐานะนักแสดงตามมาอีกมากมาย ทั้งงานละครและงานภาพยนตร์ เช่น หนังเรื่อง ชั่วฟ้าดินสลาย (2553) , ละครเรื่อง อังกอร์ 2 (2548) , สาปภูษา (2552) , ซีรีส์ชุด เลือดมังกร (2558) และอีกมากมาย รวมทั้งละครที่เขาได้ร่วมงานกับลูกชายบังเกิดเกล้าอย่าง ลิขิตรัก ในปี 2561 และที่กำลังถ่ายทำคือเรื่อง เพลิงนาง ซึ่งเขาและลูกชายก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งจะออนแอร์ในปี 2563

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น กับอินดี้ อินทัช

อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของช่างภาพเสน่ห์แรงอย่างบี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ กับนักร้องนักแสดงสุดเซ็กซี่อย่างฮันนี่ ภัสสร เขาเริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่เด็กในละครเรื่อง มิติใหม่ หัวใจเดิม ตอนปี พ.ศ. 2543 และห่างหายจากวงการบันเทิงก่อนจะได้รับการผลักดันอีกครั้งด้วยรูปร่างหน้าตาที่น่าสนใจและฝีมือการแสดงที่ไม่ทิ้งลายของคนเป็นพ่อเป็นแม่ โดยการกลับเข้ามาในวงการของเขา ได้แสดงในละครเรื่อง มาดามดัน เมื่อปี 2556

หลังจากมีเรื่องแรกและเรื่องที่สอง ก็มีผลงานอื่นๆ ตามมาอีกมากมายในฐานะนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามอง ทั้งละครเรื่อง ลูกผู้ชายเลือดเดือด (2559) , ลูบคมกามเทพ (2560) และละคนที่เล่นกับพ่อบังเกิดเกล้าของเขาอย่าง ลิขิตรัก (2561) รวมทั้งซีรีส์อย่าง Club Friday , เสน่หาสตอรี่ ในปี 2561 และซิทคอมดังอย่าง เป็นต่อ และ เสือ ชะนี เก้ง

และในส่วนของการเป็นนักแสดงอิสระ ปี 2563 เราจะได้พบกับเขาในละครเรื่อง หลงเงา , แพศยา และเพลิงนาง ซึ่งเรื่องหลังนี้เขาจะได้เล่นกับพ่อแท้ๆของเขาอย่างบี๋ ธีรพงศ์อีกด้วย

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : indianaindy , bee_teerapong