ข่าวจังหวัดสงขลา ข่าวสดวันนี้

ตร. รู้แล้ว แก๊งโหดจับหญิง วัย 50 ไปซ้อม ก่อนจุดไฟเผา แค้นขโมยยาไอซ์ไปทิ้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ บ้านโคกเมา ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ได้เกิดเหตุสุดสยองขึ้น เมื่อมีหญิงวัย 50 ปี รายหนึ่งถูกกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดจับตัวไปทำร้าย ก่อนจุดไฟเผาได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการปางตาย หลังไม่พอใจที่ผู้บาดเจ็บแอบนำเอายาไอซ์ของแก๊งดังกล่าวไปเผาทิ้ง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกของวันที่ 1…

Home / NEWS / ตร. รู้แล้ว แก๊งโหดจับหญิง วัย 50 ไปซ้อม ก่อนจุดไฟเผา แค้นขโมยยาไอซ์ไปทิ้ง

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุคนร้ายจับหญิงวัย 50 ไปทำร้ายก่อนจุดไฟเผา
  • สาเหตุไม่พอใจที่นำยาเสพติดของผู้ก่อเหตุไปทิ้ง
  • เบื้องต้นผู้บาดเจ็บปลอดภัยแล้วแต่ต้องดูแลใกล้ชิด ขณะ ตร.รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ บ้านโคกเมา ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ บ้านโคกเมา ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ได้เกิดเหตุสุดสยองขึ้น เมื่อมีหญิงวัย 50 ปี รายหนึ่งถูกกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดจับตัวไปทำร้าย ก่อนจุดไฟเผาได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการปางตาย

หลังไม่พอใจที่ผู้บาดเจ็บแอบนำเอายาไอซ์ของแก๊งดังกล่าวไปเผาทิ้ง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกของวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นางมาลัย ชุมประมาณ อายุ 50 ปี หรือจอย ขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่อาการปลอดภัยแล้วแต่ยังไม่สามารถให้การได้ โดยถูกไฟเผาบริเวณใบหน้าและลำตัวจนผิวหนังพุพองยังอยู่ให้ห้องปลอดเชื้อและตามร่างกายมีร่องรอยถูกซ้อมด้วย

ทั้งนี้จากเรื่องที่เกิดขึ้นสร้างความวิตกกังวลให้กับญาติผู้บาดเจ็บเป็นอย่างมาก พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ขณะที่ตำรวจในพื้นที่ได้ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุและทราบตัวผู้กระทำผิดในครั้งนี้แล้ว โดยมีประมาณ 4-5 คน

เบื้องต้นอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและเรียกตัวมาสอบสวน ส่วนสาเหตุบอกได้เพียงว่ามาจากเรื่องยาเสพติดส่วนรายละเอียดในเชิงลึกยังไม่ขอเปิดเผย