Pattaya Countdown 2020 โมโน

โมโน-เมืองพัทยา เตรียมความพร้อม Pattaya Countdown 2020

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับงาน พัทยาเค้าท์ดาวน์ 2020 ที่โมโนกรุ๊ปเตรียมระเบิดความมันส์กันอีกครั้งที่แหลมบาลีฮาย จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 29,30 และ31 ธันวาคมนี้ ซึ่งเมื่อวานนี้ผู้บริหารโมโน 29 ได้ร่วมพูดคุยกับผู้บริหารเมืองพัทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับงานเค้าท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ คุณปิติ…

Home / NEWS / โมโน-เมืองพัทยา เตรียมความพร้อม Pattaya Countdown 2020

ประเด็นน่าสนใจ

  • กิจกรรมเค้าท์ดาวน์ ที่งานพัทยา เค้าท์ดาวน์ 2020 ที่แหลมบาลีฮาย จัดขึ้นในวันที่ 29,30 และ31 ธันวาคมนี้
  • โมโนกรุ๊ป นำศิลปินไปส่งมอบความสุขตลอด 3 วัน

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับงาน พัทยาเค้าท์ดาวน์ 2020 ที่โมโนกรุ๊ปเตรียมระเบิดความมันส์กันอีกครั้งที่แหลมบาลีฮาย จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 29,30 และ31 ธันวาคมนี้ ซึ่งเมื่อวานนี้ผู้บริหารโมโน 29 ได้ร่วมพูดคุยกับผู้บริหารเมืองพัทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับงานเค้าท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่

คุณปิติ จตุรภัทร์ รองผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่องโมโน29 ร่วมหารือกับ คุณรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา ,คุณรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิและที่ปรึกษานายกเมืองพัทยาด้านการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม

รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา ถึงการเตรียมความพร้อมระเบิดความมันส์ ในมหกรรมความบันเทิงฉลองใหญ่ส่งท้ายปี ในงาน พัทยาเค้าท์ดาวน์ 2020 เพื่อร่วมส่งมอบความสุข ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้กับชาวชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง

โดยปีนี้โมโน29 เราจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม ทั้งแสง สี เสียงอย่างยิ่งใหญ่ ที่สำคัญเราจะยกทัพศิลปินมากมายไปส่งมอบความสุขตลอด 3 วัน คือวันที่ 29,30และ31 ธันวาคม ที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี นอกจากนี้ยังเตรียมของรางวัลไว้แจกให้ผู้ร่วมงานมูลค่ารวมนับล้านบาท

ซึ่งการพูดคุยครั้งนี้เป็นการหารือเกี่ยวกับรายละเอียดการจัดงาน การรักษาความปลอดภัย การรักษาความสะอาด พร้อมทั้งการปิดเส้นทางจราจร พื้นที่โดยรอบบริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวแหลมบาลีฮาย ถึงสะพานต่างระดับท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา ถนนเขาพระตำหนัก ตั้งแต่เวลา 16.00-02.00น. เพื่ออำนวยแก่ประชาชน,นักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการ รวมทั้งขอความร่วมมือร้านค้าให้งดใช้ภาชนะที่ทำจากโฟม

เรียกได้ว่าจัดใหญ่ จัดเต็มกว่าปีที่ผ่านมาแน่นอน สำหรับคุณผู้ชมที่ยังไม่รู้ว่าปีนี้จะไปเค้าท์ดาวน์ที่ไหน สามารถมาร่วมกิจกรรมเค้าท์ดาวน์ ที่งานพัทยา เค้าท์ดาวน์ 2020 ที่แหลมบาลีฮาย กับโมโน29ได้ 29-30-31 ธันวาคมนี้ หรือใครที่ไม่อยากออกไปไหน ก็ร่วมเค้าท์ดาวน์ไปพร้อมๆกัน เราจะถ่ายทอดสดการนับถอยหลังสู่ปี 2020 ให้ได้ชมทางช่องโมโน29กันด้วย