พยากรณ์อากาศ ฤดูหนาว อากาศหนาว

หนาวจับใจ! คนกรุงสัมผัสอากาศหนาวต่ำสุด 16-17 องศาฯ

เช้าวันนี้ อากาศดี ประชาชนที่พักและอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร เดินทางไปทำงาน ส่วมใส่เสื้อแขนยาวหรือเสื้อผ้าที่มีความหนามากขึ้น พร้อมผ้าพันคอ เพื่อบรรเทาความหนาวเย็น โดยประกาศจากกรมอุตุนิยมวิทยา ว่ากรุงเทพมหานครและปริมณฑล อากาศเย็นกับมีลมแรง และอุณหภูมิจะลดลง 1-2 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุด 16-17…

Home / NEWS / หนาวจับใจ! คนกรุงสัมผัสอากาศหนาวต่ำสุด 16-17 องศาฯ

ประเด็นน่าสนใจ

  • เช้านี้ประชาชนในกรุงเทพฯ ต่างสวมใส่เสื้อกันหนาว
  • ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล อุณหภูมิต่ำสุดอยู่ที่ 16-17 องศาฯ
  • อุณหภูมิสูงสุด 27-29 องศาฯ

เช้าวันนี้ อากาศดี ประชาชนที่พักและอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร เดินทางไปทำงาน ส่วมใส่เสื้อแขนยาวหรือเสื้อผ้าที่มีความหนามากขึ้น พร้อมผ้าพันคอ เพื่อบรรเทาความหนาวเย็น

โดยประกาศจากกรมอุตุนิยมวิทยา ว่ากรุงเทพมหานครและปริมณฑล อากาศเย็นกับมีลมแรง และอุณหภูมิจะลดลง 1-2 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุด 16-17 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 27-29 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 15-35 กม./ชม.

ทั้งนี้ประเทศไทยตอนบนมีอากาศหนาวเย็นกับมีลมแรง อุณหภูมิจะลดลง 1-3 องศาเซลเซียส ส่วนตอนกลางวันท้องฟ้าโปร่งและมีแดดจัด บริเวณพื้นราบในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 6-15 องศาเซลเซียส ส่วนยอดดอยและยอดภูมีอากาศหนาวจัดกับมีน้ำค้างแข็งบางพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 3-8 องศาเซลเซียส

สำหรับบริเวณภาคกลาง ภาคตะวันออก มีอากาศเย็นถึงหนาว อุณหภูมิต่ำสุด 12-19 องศาเซลเซียส ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากอากาศที่หนาวเย็น รวมถึงระวังอันตรายจากอัคคีภัยไว้ด้วย