ชัยวัฒน์​และลูกน้อง​ 4​ คน​ เข้ารายงานตัวต่อศาล​

ที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง​ นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี นายบุญแทน บุษราคำ นายธนเสฏฐ์ แช่มเทศ และนายกฤษณพงษ์ จิตต์เทศ ผู้ต้องหาที่ 1-4 ฐานเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวทำร้าย…

Home / NEWS / ชัยวัฒน์​และลูกน้อง​ 4​ คน​ เข้ารายงานตัวต่อศาล​

ประเด็นน่าสนใจ

  • จากกรณีที่ดีเอสไอ ยื่นคำร้องต่อศาลถอนประกันตัว ‘ชัยวัฒน์’ ซึ่งศาลยกคำร้องขอถอนประกันของดีเอสไอแล้ว
  • วันนี้ ชัยวัฒน์และลูกน้องรวม 4 คน เดินทางมารายงานตัวต่อศาล ตามกำหนดนัดในเงื่อนไขการปล่อยชั่วคราว

ที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง​ นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี นายบุญแทน บุษราคำ นายธนเสฏฐ์ แช่มเทศ และนายกฤษณพงษ์ จิตต์เทศ ผู้ต้องหาที่ 1-4 ฐานเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวทำร้าย และร่วมกันฆ่านายพอละจี รักจงเจริญ หรือ บิลลี่ นักเคลื่อนไหวชาวกะเหรี่ยงบ้านโป่งลึก-บางกลอย​ เดินทางมารายงานตัวต่อศาล ตามกำหนดนัดในเงื่อนไขการปล่อยชั่วคราวชั้นฝากขังของศาลคดีทุจริต

เนื่องจากนายชัยวัฒน์ได้สัญญาต่อศาลว่าจะไม่ให้สัมภาษณ์ เรื่องที่เกี่ยวกับคดี ก็ได้นัดนายชัยวัฒน์ กลับ ลูกน้อง รวม 4 คน ให้มารายงานตัวในวันที่ 18 ธันวาคม 2562

อย่างไรก็ตามสำหรับ “นายชัยวัฒน์” และลูกน้องรวม 4 คนนั้น วันนี้เดินทางมารายงานตัวต่อศาลอีกครั้ง​ ตามกำหนดนัดในเงื่อนไขการปล่อยชั่วคราวชั้นฝากขัง หลังจากก่อนหน้านี้ได้ประกันตัวไปชั้นฝากขังด้วยหลักทรัพย์คนละ 800,000 บาท