ดารา ดารานักแสดง นักแสดงไทย ป้องณวัฒน์

ป้อง ณวัฒน์ ส่งเสียงไปถึงรัฐบาลผ่านแฮชแท็ก #ฉลองไม่ฉลาม

กลายเป็นประเด็นร้อนสำหรับข่าวงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาลเมื่อหลายวันก่อน ที่มีคนตาดีสังเกตเห็นภาพเมนูที่เกี่ยวข้องกับหูฉลาม จนองค์กรและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมต้องออกมาพูดถึงในประเด็นดังกล่าวอย่างกว้างขวาง บิ๊กตู่ ย้ำกลางงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล ห้ามสภาล่มอีก เมินคนวิ่งไล่ เด็ก พปชร. โพสต์เหน็บ เป็นนายก ลำบากจริงๆ “กินหูฉลามก็ผิด” ในส่วนของทางฟากฝั่งวงการบันเทิง พระเอกชื่อดังอย่างป้อง…

Home / NEWS / ป้อง ณวัฒน์ ส่งเสียงไปถึงรัฐบาลผ่านแฮชแท็ก #ฉลองไม่ฉลาม

ประเด็นน่าสนใจ

  • ป้อง ณวัฒน์ โพสต์ข้อความและภาพผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเองเกี่ยวกับประเด็นงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล ที่หนึ่งในเมนูอาหาร เป็นเมนูหูฉลาม ซึ่งเจ้าตัวเป็นทูตด้านฉลามขององค์กรด้านสิ่งแวดล้อม

กลายเป็นประเด็นร้อนสำหรับข่าวงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาลเมื่อหลายวันก่อน ที่มีคนตาดีสังเกตเห็นภาพเมนูที่เกี่ยวข้องกับหูฉลาม จนองค์กรและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมต้องออกมาพูดถึงในประเด็นดังกล่าวอย่างกว้างขวาง

ในส่วนของทางฟากฝั่งวงการบันเทิง พระเอกชื่อดังอย่างป้อง ณวัฒน์ ก็ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลมีเดียผ่านภาพและข้อความรวมทั้งแฮชแท็กอย่าง #ฉลองไม่ฉลาม และมีดารานักแสดงหลายคนก็ร่วมแสดงความคิดเห็นภายใต้ภาพและข้อความของป้อง ณวัฒน์ ด้วย

https://www.instagram.com/p/B5pTFznnmX4/?utm_source=ig_web_copy_link

สำหรับแฮชแท็ก #ฉลองไม่ฉลามที่ป้อง ณวัฒน์ใช้ เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญการรณรงค์จากองค์กร WildAid ซึ่งเป็นองค์กรเกี่ยวกับการช่วยเหลือสัตว์ป่า โดยป้อง ณวัฒน์ ถือว่าเป็น ทูตด้านฉลามขององค์กร และไม่ใช่แค่เพียงนักแสดงไทยอย่างป้อง ณวัฒน์ ที่เป็นทูตเกี่ยวกับด้านฉลาม ยังมีนักแสดงดาราไทยอีกหลายคน เช่น จา พนม เป็นทูตด้านช้าง ใหม่ ดาวิกา เป็นทูตด้านช้าง แหม่ม คัทลียา เป็น ทูตด้านช้าง รวมทั้งยังมีนักแสดงดาราและคนมีชื่อเสียงจากทั่วโลก เป็นทูตในด้านต่างๆ ขององค์กรนี้

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: pongnawat , http://www.wildaidthai.org