ข่าวสดวันนี้ ฝน ฮอร์โมน

จ่อแจ้งข้อหาไฮโซหนุ่มพาดาราสาวซิ่ง ‘เฟอร์รารี’ พุ่งชนแท่งปูน

พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ นำซาก รถเก๋ง สีแดง ยี่ห้อเฟอร์รารี่ สภาพพังเละเกือบทั้งคัน ของนายสราวุธ เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี กรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด…

Home / NEWS / จ่อแจ้งข้อหาไฮโซหนุ่มพาดาราสาวซิ่ง ‘เฟอร์รารี’ พุ่งชนแท่งปูน

ประเด็นน่าสนใจ

  • จากกรณีรถเฟอร์รารี่ ของนักธุรกิจหนุ่มและดาราสาวชน พุ่งชน แท่งปูนงานก่อสร้างรถไฟฟ้า ในจังหวัดสมุทรปราการ
  • เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกผู้ขับขี่เข้าสอบสวนแล้ว

พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ นำซาก รถเก๋ง สีแดง ยี่ห้อเฟอร์รารี่ สภาพพังเละเกือบทั้งคัน ของนายสราวุธ เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี กรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท เจเอสเอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด เจ้าของแบรนด์รังนก จูซเนส (Juice Nest) และยังเป็นนักแข่งรถชื่อดัง ทีม Racing Spirit ค.ร.ม. คนรักเมีย PSC Motorsport ที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไปเก็บในลานจอดรถของกลาง

โดยตำรวจระบุว่า หลังเกิดเหตุ มีหญิงสาวมาติดต่อ ขอนำซากรถกลับไปซ่อม แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต เนื่องจากต้องรอตรวจสอบ เลขตัวถังรถ รวมทั้ง เอกสารการนำเข้า หรือ อินวอยซ์ (invoice)ว่า นำเข้ารถ ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ เพราะจนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน 

ส่วนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ไม่มีคู่กรณี มีเพียงทรัพย์สิน ของบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างรถไฟฟ้า ได้รับความเสียหาย ไม่มีบุคคลอื่นได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต หลังเกิดเหตุ ไปตรวจดูผู้บาดเจ็บ ที่ โรงพยาบาล พร้อม ทำหนังสือแจ้งโรงพยาบาล ให้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของผู้ขับขี่ด้วย หากพบมีปริมาณเกินกำหนดก้ต้องแจ้งข้อหา

ส่วนดาราสาว น.ส.ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมน ดารานักแสดง นั้นไม่ได้มีการแจ้งข้อหาใด แต่ก็จะต้องมีการเรียนสอบสวนในฐานะพยานด้วย 

ส่วนการตรวจสอบ เส้นทางที่เกิดเหตุพบว่า ไม่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด จากนี้หลังอาการผู้ขับขี่ทุเลาก็จะเชิญมาสอบสวน แต่ในเบื้องต้นก็จะต้องมีการเปรียบเทียบปรับในข้อหา ขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย ตามกฎหมายต่อไป