ข่าวสดวันนี้ คดีข่มขืน

ชาวบ้านยกย่อง ตร.อินเดีย หลังวิสามัญคนร้าย ข่มขืนฆ่า สัตวแพทย์สาว

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจของอินเดีย ได้ทำการวิสามัญฆาตรกรรม 4 คนร้าย ข่มขืนฆ่า ราดน้ำมันเผาสัตวแพทย์สาววัย 27 ปี แล้ว หลังจากกลุ่มผู้ต้องหาพยายามแย่งปืนเจ้าหน้าที่เพื่อหลบหนี โดยรายงานเผยว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 4 ราย…

Home / NEWS / ชาวบ้านยกย่อง ตร.อินเดีย หลังวิสามัญคนร้าย ข่มขืนฆ่า สัตวแพทย์สาว

ประเด็นน่าสนใจ

  • ตร.อินเดีย นำคนร้ายคดีข่มขืนสัตวแพทย์สาวทำแผน
  • ระหว่างนั้นคนร้ายพยายามแย่งปืนตำรวจและหลบหนี
  • ตำรวจจึงใช้ปืนยิงใส่จนเสียชีวิตทั้งหมด
  • ชาวบ้านที่ไปดูทำแผนต่างโห่ร้องยินดี และบอกว่าตร.ทำถูกแล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจของอินเดีย ได้ทำการวิสามัญฆาตรกรรม 4 คนร้าย ข่มขืนฆ่า ราดน้ำมันเผาสัตวแพทย์สาววัย 27 ปี แล้ว หลังจากกลุ่มผู้ต้องหาพยายามแย่งปืนเจ้าหน้าที่เพื่อหลบหนี

โดยรายงานเผยว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 4 ราย ไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพยังสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสะพานร้างแห่งหนึ่งในเมือง เดอราบัด รัฐเตลังคานา ทางตอนกลางของประเทศ

กลุ่มผู้ต้องหาตัดสินใจแย่งอาวุธปืนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อหวังใช้เป็นอาวุธในการเปิดช่องหลบหนี แต่จังหวะนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไหวตัวทัน จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ต้องหาจนเสียชีวิต ต่อหน้าประชาชนหลายพันคนที่เข้ามาดุเหตุการณ์

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุที่เกิดขึ้นชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างโห่ร้องออกมาด้วยความดีใจ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญกลุ่มคนร้ายในครั้งนี้ รายงานข่าวยังเผยว่า ไม่ใช่เฉพาะคนที่อยู่ในเหตุการณ์ แต่รวมไปถึงประชาชนในกรุงนิวเดลี ก็ร่วมยินดี บางคนทีการจุดประทัดเพื่อฉลองด้วย

ด้านครอบครัวของผู้เสียชีวิตเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนับว่า ครอบครัวได้รับความยุติกรรมแล้ว และขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่มอบความยุติธรรมนี้ให้ แม้ว่าการวิสามัญดังกล่าวจะมีกลุ่มนักสิทธิมนุษยชนออกมาโจมตีการกระทำของเจ้าหน้าที่ว่าทำรุนแรงเกินกว่าเหตุก็ตาม

สำหรับคดีนี้ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญ และสร้างความไม่พอใจให้กับผู้หญิงในอินเดียจำนวนมาก เมื่อช่วงปลายเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา จนมีการเรียกร้องให้มีมาตรการแก้ปัญหาจริงจังในเรื่องข่มขืน เพราะคนร้ายได้ก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด เนื่องจากมีการวางแผนและฉุดผู้ตายไปทำร้าย จากนั้นได้เผาร่างทิ้งเพื่อทำลายหลักฐาน