ชิม ช้อป ใช้

เปิดโครงการ ชิม ช้อป ใช้ @thailandpostmart by ไปรษณีย์ไทย

วานนี้ 6 ธันวาคม 2562 ที่ทำเนียบรัฐบาล กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และกระทรวงการคลัง โดยธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จับมือกันร่วมแถลงข่าวเชิญชวนคนไทยช้อปสินค้าที่เข้าร่วมมาตรการ “ชิม…

Home / NEWS / เปิดโครงการ ชิม ช้อป ใช้ @thailandpostmart by ไปรษณีย์ไทย

ประเด็นน่าสนใจ

  • กระทรวงการคลังและหน่วยงานที่เกี่ยว ร่วมเปิดตัว ชิม ช้อป ใช้ @thailandpostmart by ไปรษณีย์ไทย
  • โดยดึงไปรษณีย์ไทย เพื่อพัฒนาระบบงานร้านออนไลน์ ระบบการชำระค่าสินค้า และระบบการขนส่ง
  • พร้อมสร้างโอกาสให้ร้านค้าชุมชน นำสินค้ามาขายผ่านเว็บไซต์

วานนี้ 6 ธันวาคม 2562 ที่ทำเนียบรัฐบาล กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และกระทรวงการคลัง โดยธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จับมือกันร่วมแถลงข่าวเชิญชวนคนไทยช้อปสินค้าที่เข้าร่วมมาตรการ “ชิม ช้อป ใช้” ทั้ง 3 เฟส จ่ายค่าสินค้าผ่านระบบ G-Wallet 2 ทางเว็บไซต์ thailandpostmart.com โดยมีนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เข้าร่วมการแถลงข่าวครั้งนี้

นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของไปรษณีย์ไทย ในการเป็นหน่วยงานหลัก ที่ได้พัฒนาระบบงานร้านออนไลน์ ระบบการชำระค่าสินค้า และระบบการขนส่ง เพื่อสร้างโอกาสให้ร้านค้าชุมชนด้วยการนำสินค้าจากชุมชนมาจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ thailandpostmart.com

โดยแบ่งหมวดสินค้าเป็น 8 กลุ่มหลัก ได้แก่ อร่อยทั่วไทย ของดีประจำจังหวัด สินค้าชุมชน สินค้าไปรษณีย์ สุขภาพและความงาม บ้านและสวน ยานยนต์ และสินค้าฮาลาล สำหรับผู้สนใจสามารถช้อปสินค้าที่ร่วมมาตรการ ชิม ช้อป ใช้ ที่เว็บไซต์ thailandpostmart.com และที่ทำการไปรษณีย์ 20 แห่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยไปรษณีย์ไทยพร้อมจัดส่งสินค้าด้วยระบบการขนส่งสินค้าที่สะดวก ปลอดภัย มีมาตรฐาน