ทนายตั้ม อัจฉริยะ

‘อัจฉริยะ’ ร้องกองปราบฯ หลังถูก ‘ทนายตั้ม’ กล่าวหาสร้างหลักฐานเท็จ

‘อัจฉริยะ’ ยืนยันทุกอย่างตรวจสอบได้ หากผิดจริงพร้อมให้ดำเนินคดี หลังถูก ‘ทนายตั้ม’ กล่าวหาสร้างหลักฐานเท็จ จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้แจ้งความเอาผิด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม…

Home / NEWS / ‘อัจฉริยะ’ ร้องกองปราบฯ หลังถูก ‘ทนายตั้ม’ กล่าวหาสร้างหลักฐานเท็จ

‘อัจฉริยะ’ ยืนยันทุกอย่างตรวจสอบได้ หากผิดจริงพร้อมให้ดำเนินคดี หลังถูก ‘ทนายตั้ม’ กล่าวหาสร้างหลักฐานเท็จ

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้แจ้งความเอาผิด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ข้อหาร่วมกันปลอมแปลงเอกสารราชการ แล้วร่วมกันสร้างพยานหลักฐานเท็จ ให้ตำรวจ สภ.บางปะอิน คัดลอกสำเนาทะเบียนราษฎร์ของภรรยานายเศรษฐ์ เดชสุภา ลูกเพจ Red Skull

ล่าสุด (9 ม.ค. 61) เวลาประมาณ 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองกำกับการ 2 กองปราบปราม เพื่อตรวจสอบว่า นายษิทรา แจ้งความดำเนินคดีตนเองจริงหรือไม่ หากจริงจะได้รับทราบข้อกล่าวหา

ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ เผยว่า นายษิทรา กล่าวหาว่าตนเองร่วมกับรองผู้กำกับสืบสวนสภ. บางปะอิน รวมกันแก้ไขข้อความในรายงานบันทึกประจำวัน โดยเขียนแทรกเรื่องการแจ้งความของตนไว้ท้ายคดีอื่น โดยตนเองยืนยันว่าในวันที่ 28 พฤศจิกายน ตนเองไปแจ้งความจริง ไม่ได้เป็นการเขียนบันทึกประจำวันย้อนหลัง แต่ตนเองก็ไม่ทราบว่าทำไมเจ้าหน้าที่จึงเขียนท้ายคดีอื่น ตนเองมีหน้าที่เพียงลงนามชื่อหลังให้ถ้อยคำกับเจ้าหน้าที่เท่านั้น

โดยจากการสอบถามพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ทราบว่า ตนเองยังไม่ถูกแจ้งข้อหาหรือดำเนินคดี เนื่องจากคู่กรณีเพียงมาลงบันทึกให้พนักงานสอบสวนทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม นายอัจฉริยะ ยืนยันว่า ทุกอย่างตรวจสอบได้ หากผิดจริงพร้อมให้ดำเนินคดี เรื่องดังกล่าว ไม่ใช่การเอาคืนกันไปมา เรื่องคดีความของ เอมมี่ ตำรวจสรุปแล้วว่ามีมูลจริง ทั้งนี้ไม่เกินอาทิตย์หน้าฟ้องกลับแน่นอน