BRT BTS พระราชพิธี รถไฟฟ้า

12 ธันวาคมนี้ รถไฟฟ้า BTS – รถโดยสาร BRT เปิดให้บริการฟรี

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมแสดงความจงรักภักดี และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ที่จะเข้าเฝ้าฯ รับเสด็จและเข้าชมพระราชพิธีในการเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนคร โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก…

Home / NEWS / 12 ธันวาคมนี้ รถไฟฟ้า BTS – รถโดยสาร BRT เปิดให้บริการฟรี

ประเด็นน่าสนใจ

  • รถไฟฟ้าและรถโดยสารบีอาร์ที เปิดให้บริการฟรี 12 ธันวาคมนี้ทั้งวัน
  • อำนวยความสะดวกประชาชนเฝ้ารับเสด็จฯ เลียบพระนครทางชลมารค

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมแสดงความจงรักภักดี และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ที่จะเข้าเฝ้าฯ รับเสด็จและเข้าชมพระราชพิธีในการเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนคร โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้

โดยบริษัทฯ จะจัดให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ฟรี ตลอดระยะเวลาให้บริการโดยประชาชนสามารถเดินทางรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรีตลอดเส้นทาง สายสุขุมวิท ตั้งแต่สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถึงสถานีเคหะฯ และสายสีลม ตั้งแต่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ถึงสถานีบางหว้า และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ตั้งแต่เวลา 06.00 น. -24.00 น.

โดยผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที สามารถกดรับบัตรโดยสารฟรีได้ทุกสถานี หรือรับบัตรฟรีที่ห้องจำหน่ายตั๋ว สำหรับผู้ใช้บัตรแรบบิทแบบเติมเงิน ระบบจะไม่ตัดเงินในวันดังกล่าว

ส่วนผู้โดยสารที่ใช้บัตรแรบบิทประเภทเติมจำนวนเที่ยว ต้องกดรับบัตรโดยสารเที่ยวเดียวจากตู้จำหน่ายบัตร หรือรับบัตรฟรีที่ห้องจำหน่ายตั๋วทุกสถานี

ขอบคุณข้อมูลจาก : สํานักข่าว กรมประชาสัมพันธ์