จอสเวอาห์ ดารานักแสดง นนท์ศดานนท์ ออกัส เข้มหัสวีร์ ไอซ์พาริส

ปี 2019 กับ 5 นักแสดงดาวรุ่งชายที่น่าจับตามอง

กลายเป็นสิ่งที่เป็นธรรมเนียมของบรรดาสื่อต่างๆ เวลาเมื่อถึงเดือนสุดท้ายของปี อย่างเดือนธันวาคม ที่จะต้องรวบรวมบรรดาสถิติต่างๆ หรือมีการจัดอันดับความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา ซึ่งในปี 2019 นี้ มีนักแสดงชายดาวรุ่งหลายคนที่สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างโดดเด่นและบางคนก็ขึ้นแท่นนักแสดงที่หลายคนคาดหวังว่าจะสามารถสร้างผลงานที่เป็นกระแสในปี 2020 ที่จะถึงนี้ได้ วันนี้เราจึงขอรวบรวม 5 นักแสดงดาวรุ่งฝ่ายชาย ที่ปี…

Home / NEWS / ปี 2019 กับ 5 นักแสดงดาวรุ่งชายที่น่าจับตามอง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ในช่วงเวลาเดือนสุดท้ายของปี 2019 เราจึงขอรวบรวมนักแสดงดาวรุ่งฝ่ายชายที่ปีนี้ มีผลงานโดดเด่นมาเรียกคะแนนให้แก่บรรดาแฟนๆ ที่ติดตาม และทำให้หลายคนคาดหวังว่าในปี 2020 ที่จะถึง พวกเขาจะมีผลงานปังๆ ให้เราได้ติดตามอีกหลายผลงาน

กลายเป็นสิ่งที่เป็นธรรมเนียมของบรรดาสื่อต่างๆ เวลาเมื่อถึงเดือนสุดท้ายของปี อย่างเดือนธันวาคม ที่จะต้องรวบรวมบรรดาสถิติต่างๆ หรือมีการจัดอันดับความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา ซึ่งในปี 2019 นี้ มีนักแสดงชายดาวรุ่งหลายคนที่สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างโดดเด่นและบางคนก็ขึ้นแท่นนักแสดงที่หลายคนคาดหวังว่าจะสามารถสร้างผลงานที่เป็นกระแสในปี 2020 ที่จะถึงนี้ได้ วันนี้เราจึงขอรวบรวม 5 นักแสดงดาวรุ่งฝ่ายชาย ที่ปี 2019 ที่ผ่านมา มีผลงานที่เป็นกระแสมาให้ได้อ่านกัน

จอส-เวอาห์ แสงเงิน

เป็นดารานักแสดงที่กำลังกลายเป็นที่พูดถึงตามสื่อต่างๆ เป็นอย่างมากในตอนนี้ สำหรับจอส เวอาห์ แสงเงิน ที่กำลังมีผลงานออนแอร์อย่าง เกมรักเอาคืน ที่ได้เล่นกับนักแสดงตัวพ่อตัวแม่อย่างนุ่น วรนุช , บีม กวี และแพท ณปภา แต่จอสกลับสร้างความโดดเด่นด้วยรูปร่างหน้าตา เสน่ห์เฉพาะตัว และฝีมือทางการแสดงที่เรื่องเกมรักเอาคืน เป็นผลงานการแสดงชิ้นที่สองของเขา หลังจากซีรีส์เรื่อง 3 เราต้องรอด ซึ่งหลังจากผลงานเรื่องแรกมาถึงผลงานเรื่องนี้ เราได้เห็นพัฒนาการที่ก้าวกระโดดของเขา จนหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเขาแจ้งเกิดในวงการบันเทิงได้อย่างงดงามในปีนี้

เข้ม หัสวีร์

พระเอกหนุ่มหน้าไทย บุคลิกดี ที่มีละครอย่าง ตะกรุดโทน ซึ่งสามารถทำเรตติ้งไปได้อย่างงดงาม และในปีนี้ เขายังมีอีกผลงานในก่อนหน้านี้อย่างละครเรื่อง หัวใจลูกผู้ชาย ที่ออกอากาศไปเมื่อกลางปี และทำให้เข้ม หัสวีร์ มีผลงานในปี 2019 ที่เรตติ้งดีทั้งสองเรื่อง แน่นอนว่า ด้วยความสามารถทางการแสดง รูปร่างหน้าตาที่มีเอกลักษณ์แบบไทยๆ ที่หาได้ยากในบรรดาพระเอกรุ่นใหม่ๆ จึงทำให้เข้ม หัสวีร์มีความโดดเด่นออกมา และในผลงานสำหรับปี 2020 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ของเขา อย่างเรื่อง โซ่เวรี ที่เขาจะโคจรมาเจอกับนางเอกอย่างมุกดา ทำให้หลายคนต่างคาดหวังว่าในปี 2020 ชื่อของเข้ม หัสวีร์ จะกลายเป็นชื่อที่การันตีเรตติ้ง และกระแสอีกคนได้อย่างแน่นอน

ไอซ์ พาริส

พระเอกความสามารถรอบด้าน ที่เคยได้รับการจับตามองเมื่อปี 2018 จากละครเรื่อง เลือดข้นคนจาง ในบทอาฉี แต่ในเรื่องนี้ด้วยการต้องอยู่ท่ามกลางนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือที่ต่างสาดพลังทางการแสดงใส่กันอย่างสุดยอด ทำให้ไอซ์ พาริสยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ยังไม่ได้โชว์ฝีมือทางการแสดงเท่าใดนัก แต่มาในปี 2019 เขาก็กลายเป็นที่จับตามองด้วยผลงานในโฆษณา ผลงานเพลงทั้งจากตอนทำโปรเจค NINE BY NINE  และที่โด่งดังอย่างที่สุดคือ ในเพลง รักติดไซเรน (My Ambulance) ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร รักฉุดใจนายฉุกเฉิน และในส่วนผลงานส่งท้ายปีที่กำลังออนแอร์อย่างละครเรื่อง หนี้เสน่หา ที่เขาขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว โดยได้นางเอกอย่างหนูนา หนึ่งธิดาเป็นเจ๊ดัน ซึ่งน่าจะเป็นผลงานอีกชิ้นของปี 2019 ที่ทำให้เขาสามารถโชว์ศักยภาพทางการแสดงได้อย่างน่าสนใจ และผลงานในปี 2020 คือ ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์

นนท์ ศดานนท์

กลายเป็นเรื่องที่เรียกเสียงฮือฮาในวงกว้าง เมื่อนักแสดงหน้าใหม่อย่างนนท์ ศดานนท์ มารับบทเกย์ในภาพยนตร์เรื่อง ดิว…ไปด้วยกันนะ ที่ทำให้หลายคนต่างยกนิ้วให้กับรูปร่างหน้าตา น้ำเสียง และฝีมือทางการแสดงที่ทำให้ทุกคนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ต่างยกนิ้วให้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่ควรจับตามอง และนักวิจารณ์หนังหลายคนต่างบอกว่าเขาน่าจะมีชื่อเข้าชิงรางวัลทางการแสดงบนเวทีประกาศรางวัลที่กำลังจะมาถึงอย่างแน่นอน ในส่วนของปี 2020 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เขาจะกลับมาพร้อมกับผลงานอย่าง ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์

ออกัส วชิรวิชญ์

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งชายที่เข้าวงการมาได้สักพัก มีผลงานที่เป็นกระแสมาอยู่บ้าง แต่เพิ่งมาได้รับการยอมรับในเรื่องฝีมือทางการแสดงในบทอาสี่ จากละครสุดฮิตของปีนี้อย่างละครดราม่าสุดเข้มข้นอย่าง กรงกรรม ที่หนุ่มออกัส ได้อยู่ท่ามกลางบรรดานักแสดงยอดฝีมือทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นกลาง และรุ่นพี่ และแน่นอนว่า เมื่อเขาได้อยู่ท่ามกลางนักแสดงดังๆ เขาเองก็สามารถเปล่งประกาย และกลายเป็นที่จดจำได้อย่างน่าสนใจ ด้วยรูปร่างหน้าตา ฝีมือทางการแสดง และการกำกับที่ทำให้ทุกคนที่ได้ดูต่างตกหลุมรักในตัวละครอย่างอาสี่ ที่ออกัส แสดง ในส่วนของปี 2020 เขากำลังจะมีผลงานในละครเรื่อง ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ และภาพยนตร์เรื่อง พี่นาค2

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : josswayar , hussaweee , vixmmnnt , icepariss และ aaugust007