คดีผู้กำกับโจ้ คลุมถุงดำ อดีตผู้กกับโจ้

ทนายตั้ม มอบคลิปอดีต ผกก.โจ้ ให้จเรตำรวจ ยืนยันไม่หนักใจ

ทนายตั้ม นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอ อดีต ผกก.โจ้ ให้จเรตำรวจแห่งชาติ การสอบสวนในส่วนของวินัยฯ คืบหน้าไปแล้วร้อยละ 80 ถือว่าสำนวนใกล้เสร็จสมบูรณ์

Home / NEWS / ทนายตั้ม มอบคลิปอดีต ผกก.โจ้ ให้จเรตำรวจ ยืนยันไม่หนักใจ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ทนายตั้ม นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอ อดีต ผกก.โจ้ ให้จเรตำรวจแห่งชาติ
  • การสอบสวนในส่วนของวินัยฯ คืบหน้าไปแล้วร้อยละ 80 ถือว่าสำนวนใกล้เสร็จสมบูรณ์
  • ส่วนโทษมี 2 สถานคือ ปลดออก กับไล่ออก โดยจะต้องพิจารณาให้ความเป็นธรรมโดยเฉพาะลูกน้องของอดีต ผกก.โจ้ 6 คน

วันนี้ (14 ก.ย.64) ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนจเรตำรวจแห่งชาติ โดยมีการนำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุ ที่ ผกก.โจ้ พร้อมตำรวจอีก 6 นาย ร่วมกันคลุมถุงดำผู้ตองหาคดียาเสพติด ภายให้องสืบสวน สภ.นครสวรรค์ โดยมี พล.ต.ท.สราวุมฺ การพาริช รองจเรตำรวจ ร่วมสอบปากคำด้วย

การสอบสวนในส่วนของวินัยฯ คืบหน้าไปแล้วร้อยละ 80 ถือว่าสำนวนใกล้เสร็จสมบูรณ์ ส่วนโทษมี 2 สถานคือ ปลดออก กับไล่ออก โดยจะต้องพิจารณาให้ความเป็นธรรมโดยเฉพาะลูกน้องของอดีต ผกก.โจ้ 6 คน ว่าทำไปโดยรับคำสั่งของอดีต ผกก.โจ้ หรือไม่ ซึ่งคณะกรรมการจะต้องพิจารณาลงโทษอย่างเป็นธรรมตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ทั้งนี้ ทนายตั้มได้ให้สัมภาษณ์หลังการเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนจเรตำรวจ ว่าที่ตนเดินทางมาวันนี้ก็เป็นการเข้าให้ปากคำพร้อมมอบหลักฐานที่เป็นคลิปตัวเต็มในวันเกิดเหตุ และก็ไม่รู้สึกกังวลใจ เพราะคลิปที่นำมาแสดงก็เป็นคลิปตัวจริง และภายในก็แสดงให้เห็นชัดอยู่แล้วว่ามีการกระทำผิดเกิดขึ้น

ภาพ : ธนโชติ ธนวิกรานต์