2PM ซีรีส์เกาหลี ลีฮยอนฮี ฮิมจูฮวาน แทคยอน

The Game: Towards Midnight ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของแทคยอน 2PM หลังปลดประจำการ

หลังจากปี 2019 ที่มีซีรีส์หลายเรื่องที่ทำให้กระแสซีรีส์เกาหลีกลับมาคึกคักเป็นอย่างมาก ดูเหมือนว่าปี 2020 ที่กำลังใกล้เข้ามานี้ จะมีซีรีส์หลายเรื่องที่น่าดู และเรียกกระแสได้ตั้งแต่ยังไม่ออกฉายเลยทีเดียว และล่าสุดที่คอนเฟิร์มนักแสดงและวันเวลาออกอากาศ ก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนสายซีรีส์ได้อย่างมากทีเดียว สำหรับ The Game: Towards Midnight…

Home / NEWS / The Game: Towards Midnight ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของแทคยอน 2PM หลังปลดประจำการ

ประเด็นน่าสนใจ

  • The Game: Towards Midnight เป็นซีรีส์เกาหลีที่กำลังจะออนแอร์ในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เป็นผลงานเรื่องแรกหลังจากปลดประจำการของแทคยอน 2PM ที่มีอีกสองนักแสดงนำคือ ลี ฮยอนฮี และ อิม จูฮวาน ร่วมแสดงนำ

หลังจากปี 2019 ที่มีซีรีส์หลายเรื่องที่ทำให้กระแสซีรีส์เกาหลีกลับมาคึกคักเป็นอย่างมาก ดูเหมือนว่าปี 2020 ที่กำลังใกล้เข้ามานี้ จะมีซีรีส์หลายเรื่องที่น่าดู และเรียกกระแสได้ตั้งแต่ยังไม่ออกฉายเลยทีเดียว และล่าสุดที่คอนเฟิร์มนักแสดงและวันเวลาออกอากาศ ก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนสายซีรีส์ได้อย่างมากทีเดียว สำหรับ The Game: Towards Midnight ซีรีส์ของไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่างแทคยอน 2PM ที่จะได้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานหลังจากปลดประจำการจากการเป็นทหาร

เรื่องย่อและนักแสดงนำที่น่าติดตาม

ซีรีส์เรื่อง “The Game: Towards Midnight” จะพูดถึงเรื่องราว ผู้ชายคนหนึ่งที่สามารถรู้ล่วงหน้าเกี่ยวกับความตายของคนอื่น และนักสืบที่ต้องมาสืบสวนเรื่องราวฆาตกรรม โดยในซีรีส์เรื่องนี้แทคยอน จะรับบท คิม แท พยอง ผู้ชายที่มีความสามารถพิเศษติดตัวซึ่งจะมองเห็นการเสียชีวิตของผู้อื่นก่อนจะที่จะเกิดเหตุการณ์ขึ้นจริงๆ แน่นอนว่า ตัวละครดังกล่าวเป็นบทบาทที่แทคยอนได้รับหลังจากที่เขาปลดประจำการ

ในส่วนของลี ฮยอนอี บทบาทที่เธอได้รับคือ ซอจุนยัง นักสืบที่มีอดีตที่ไม่น่าจดจำเกี่ยวกับความตายของพ่อของเธอ และเธอต้องเข้าไปมีส่วนร่วมในการสืบสวนคดีฆาตกรรม และในซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งระหว่างแทคยอนกับลี ฮยอนฮี หลังจากที่ทั้งคู่ร่วมงานกันมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง “ Marriage Blue”

สำหรับอิม จูฮวาน จะเป็นผู้มาสวมบทในตัวละครแพทย์นิติเวชอย่าง โก โด คยอง ซึ่งจะเป็นตัวละครที่ทำให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเข้มข้นไปอีกขั้น

โดยทางทีมผู้สร้างได้เปิดเผยรายละเอียดการออนแอร์ออกมา สำหรับซีรีส์เรื่อง “ The Game: Towards Midnight” จะมีกำหนดการออนแอร์ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ และทางทีมผู้สร้างยังบอกด้วยว่าเคมีระหว่างนักแสดงทั้งสามคน และฝีมือทางการแสดงที่น่าติดตาม ทำให้เรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้เข้มข้นอย่างน่าสนใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.soompi.com
ขอบคุณภาพจาก Facebook Page : jypnation , IG : juhwan__lim , www.hancinema.net , https://mydramalist.com