แอบถ่าย แอบถ่ายใต้กระโปรง

เตือนระวัง!! พบหญิงสาว ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง

แฟนเพจดัง อย่างเพจโซเชียลฮันเตอร์ ได้โพสต์คลิปเตือนภัยสาวๆ หลังผู้เสียหายคนหนึ่ง เจอชายโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง โดยผู้เสียหายรายนี้เป็นนักศึกษาวัย 22 ปี เหตุการณ์เกิดขึ้น ที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ย่านรัชดา ขณะกำลังขึ้นบันไดเลื่อนถูกชายวัยรุ่นใส่แมสกำลังใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงของเธอ หลังจากรู้ตัวว่าถูกแอบถ่าย น้องน้ำหวานได้พยายามเดินตามชายใส่แมสเพื่อจะขอดูรูปในมือถือ แต่ชายคนดังกล่าวกลับรีบเดินหนี…

Home / NEWS / เตือนระวัง!! พบหญิงสาว ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่ใช้โทรศัพท์มือถือ แอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงนักศึกษาสาวในรถไฟใต้ดิน
  • ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ แต่ชายก่อเหตุถูกปล่อยตัว เพราะหลักฐานไม่พอที่จะเอาผิด เพราะเขาได้แอบลบรูปไปแล้ว

แฟนเพจดัง อย่างเพจโซเชียลฮันเตอร์ ได้โพสต์คลิปเตือนภัยสาวๆ หลังผู้เสียหายคนหนึ่ง เจอชายโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง โดยผู้เสียหายรายนี้เป็นนักศึกษาวัย 22 ปี เหตุการณ์เกิดขึ้น ที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ย่านรัชดา ขณะกำลังขึ้นบันไดเลื่อนถูกชายวัยรุ่นใส่แมสกำลังใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงของเธอ

หลังจากรู้ตัวว่าถูกแอบถ่าย น้องน้ำหวานได้พยายามเดินตามชายใส่แมสเพื่อจะขอดูรูปในมือถือ แต่ชายคนดังกล่าวกลับรีบเดินหนี สุดท้ายพี่ๆรักษาความปลอดภัยแถวนั้นก็รีบเข้ามาช่วยกันตามจับตัวได้ เมื่อเปิดดูรูปในมือถือของชายใส่แมส พบคลิปรูปแอบถ่ายใต้กระโปรงของหญิงสาวที่ตกเป็นผู้เสียหายรายอื่นๆอีกหลายราย

น้องผู้เสียหายจึงไปแจ้งความ ที่ สน. สุทธิสาร แต่ปรากฏว่า ชายคนนี้ได้แอบลบรูปของน้องไปแล้ว ทำให้ตำรวจไม่สามารถแจ้งความได้ พบเพียงรูปแอบถ่ายกระโปรงสาวรายอื่น จึงได้ทำการปล่อยตัว ส่วนคลิปของหญิงสาวคนอื่นๆ ก็ยังไม่มีผู้เสียหายรายอื่นเข้าแจ้งความ จึงยังไม่สามารถดำเนินคดีได้