แอบถ่าย

ตำรวจรวบหนุ่ม อายุ 26 ปี แอบถ่ายหนุ่มในห้องน้ำชาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน รวบตัวนายธเนศ จุ้ยป้อม อายุ 26 ปี ไว้ได้หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่า นายธเนศได้ใช้ โทรศัพท์มือถือแอบถ่าย ขณะนั่งอยู่ในห้องน้ำชาย​ ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านปทุมวัน​ ขณะที่การตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายธเนศ พบมีการถ่ายคลิปชาย ขณะเข้าห้องน้ำชายตามห้างต่าง…

Home / NEWS / ตำรวจรวบหนุ่ม อายุ 26 ปี แอบถ่ายหนุ่มในห้องน้ำชาย

ประเด็นน่าสนใจ

  • หนุ่ม อายุ 26 ปี แอบถ่ายผู้เสียหายในห้องน้ำชาย
  • ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือพบ คลิปชายขณะเข้าห้องน้ำจำนวนมาก
  • ผู้ก่อเหตุทุกดำเนินคดี ข้อหากระทำอนาจารและก่อความเดือดร้อนรำคาญ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน รวบตัวนายธเนศ จุ้ยป้อม อายุ 26 ปี ไว้ได้หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่า นายธเนศได้ใช้ โทรศัพท์มือถือแอบถ่าย ขณะนั่งอยู่ในห้องน้ำชาย​ ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านปทุมวัน​

ขณะที่การตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายธเนศ พบมีการถ่ายคลิปชาย ขณะเข้าห้องน้ำชายตามห้างต่าง ๆ ไว้เป็นจำนวนมาก

โดยผู้เสียหายเล่าว่า ระหว่างเข้าห้องน้ำ สังเกตเห็นมีคนแอบเอามือโทรศัพท์มือถือสอดเข้ามาถ่ายจึงออกมาดู พบนายคนนี้ ทำท่าเหมือนไม่รู้เรื่องยืนล้างมือหน้าตาเฉย จึงได้เข้าไปสอบถาม แต่ก็บ่ายเบี่ยง

แต่สุดท้ายเมื่อถูกถามมากๆ ก็จนมุมและขอโทษพร้อม เสนอเงินชดใช้ แต่ผู้เสียหายไม่ยอมจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม พร้อมฝากเตือนประชาชนที่มาใช้บริการห้องน้ำในห้างให้เพิ่มความระมัดระวังด้วย

ส่วนนายธเนศ ผู้ต้องหา อ้างว่าถ่ายไว้เฉยๆ เมื่อดูแล้วไม่มีอะไรก็ลบทิ้ง และไม่ได้มีการนำคลิปไปเผยแพร่หรือส่งต่อให้บุคคลอื่น เบื้องต้นถูกแจ้งดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารและก่อความเดือดร้อนรำคาญ