ข่าวภูมิภาค แหกด่านตรวจ ไม่มีใบขับขี่

แค่ไม่มีใบขับขี่!! หนุ่มพาเมียซิ่งรถกระบะแหกด่านตรวจ

หนุ่มพาเมียขับรถกระบะแหกด่านตรวจ ตำรวจ 2 โรงพักติดตามไล่ล่าแต่จนมุมเพราะตำรวจขับรถกระบะปาดหน้า วันนี้ (9 ม.ค.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม นำโดย ร.ต.อ.เอกราช กองลำเจียก รองสวป.สภ.หนองขาม ได้สกัดจับกุมผู้ที่ขับขี่หนีด่านตรวจของสายตรวจบึง ได้ที่บริเวณถนนสายหนองค้อ-ศรีราชา…

Home / NEWS / แค่ไม่มีใบขับขี่!! หนุ่มพาเมียซิ่งรถกระบะแหกด่านตรวจ

หนุ่มพาเมียขับรถกระบะแหกด่านตรวจ ตำรวจ 2 โรงพักติดตามไล่ล่าแต่จนมุมเพราะตำรวจขับรถกระบะปาดหน้า

วันนี้ (9 ม.ค.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม นำโดย ร.ต.อ.เอกราช กองลำเจียก รองสวป.สภ.หนองขาม ได้สกัดจับกุมผู้ที่ขับขี่หนีด่านตรวจของสายตรวจบึง ได้ที่บริเวณถนนสายหนองค้อ-ศรีราชา หน้าสำนักงานชลประทานหนองค้อ หมู่ 9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา

โดยก่อนการจับกุมได้นั้น ผู้ต้องหาคือนายนเรศ หิมานนท์ อายุ 28 ปีอยู่บ้านเลขที่8/1หมู่8ต.ไผ่เขียวอ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒต-8466 กทม. แหกด่านของสายตรวจบึง มาจากตอพยอม แล้วหลบหนีเข้าไปในพื้นที่ สภ.ศรีราชา บริเวณขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ แล้ววกกลับมาทางคู่ขนานถนนสาย 7 ตอน 2 แล้วเลี้ยวเข้าไปทางถนนเส้นหนองยายบู่-หนองค้อ

ซึ่งทางตำรวจ สภ.หนองขาม และ สภ.ศรีราชา ทั้ง 2โรงพัก ติดตามไล่ล่ากว่า 30 นาย และพยายามใช้อาวุธปืนยิงยางรถยนต์ไป 2 นัดแต่ก็ไม่โดนยาง ไปโดนข้างรถกระบะทั้ง 2 นัด จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจดาราได้ขับรถปาดหน้าบริเวณหน้าสำนักงานชลประทานหนองค้อ จนทำให้นายเนรศ จนมุม ต้องจอดรถเพราะไปไม่รอด โดยผู้ที่นั่งรถมาด้วยเป็นภรรยาคือนางสาวธัญญา คำศรี อายุ 26 ปีอยู่บ้านเลขที่50หมู่23 ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี ได้บอกว่าให้สามีอย่าหนีให้จอด แต่ก็ไม่เชื่อฟังเพราะสาเหตุไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์

เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ พยายามขัดขืนไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัว และร้องตะโกนว่าที่ขับรถหลบหนีด่านตรวจและการติดตามไล่ล่าตำรวจเพราะว่าไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ จึงต้องหลบหนีเมื่อทางตำรวจตรวจค้นภายในรถยนต์กระบะก็ไม่พบสิ่งของที่ผิดกฎหมายแต่อย่างไร

ทางด้านนางสาวธัญญา ได้บอกว่าได้ไปขนของประเภทเครื่องนอน เสื้อผ้า พัดลม ที่หอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลบึง เพื่อไปให้มารดาที่อำเภอบางบ่อ จ.สมุทรปราการ แต่สามีออกจากหอพักมาพบด่านตรวจจึงขับรถยนต์แหกด่านตรวจ เพราะว่าไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ตนเองบอกให้จอดก็ไม่ยอมเชื่อฟัง ขับรถหนีการไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจนานกว่า 1 ชั่วโมง ระยะทางกว่า 50 กิโลเมตร จนต้องมาจนมุมเพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถปาดหน้าจนหนีไม่รอดดังกล่าว

ซึ่งทางตำรวจสภ.หนองขาม ได้ควบคุมตัวทั้ง 2 คนไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดต่อไป ในเบื้องต้นตั้งข้อหาขับรถหลบหนีการจับกุมของตำรวจ และไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์