ชมพู่อารยา ดารานักแสดง พลอยเฌอมาลย์

จากชมพู่ อารยา สู่พลอย เฌอมาลย์ กับบทแซ่บการันตีความปังอย่าง เรยา

ไม่ใช่ละครรีเมค แต่คือภาคจบ กลายเป็นเรื่องราวที่น่าจับตาสำหรับละครเรื่อง เรยา ที่กำลังถูกสร้างและและกำลังจะออนแอร์ ซึ่งสิ่งที่ทำให้คนดูต่างประหลาดใจ ก็ถูกแยกออกมาเป็นหลายประเด็น ประเด็นแรกคือ จากเดิมที่ละครเรื่องมงกุฏดอกส้ม ที่ฉายในปี 2553 (ก่อนหน้านี้ทางช่อง 7 เคยผลิตออกมาในปี 2539)…

Home / NEWS / จากชมพู่ อารยา สู่พลอย เฌอมาลย์ กับบทแซ่บการันตีความปังอย่าง เรยา

ประเด็นน่าสนใจ

  • เรยา เป็นตัวละครในตำนานจากเรื่องดอกส้มสีทอง ผลงานจากบทประพันธ์ของถ่ายเถา สุจริตกุล ที่ถ่ายทอดโดยชมพู่ อารยา เมื่อปี 2554 และในปัจจุบันกำลังจะกลับมาให้คอละครได้เห็นผ่านนางเอกยอดฝีมืออย่างพลอย เฌอมาลย์

ไม่ใช่ละครรีเมค แต่คือภาคจบ

กลายเป็นเรื่องราวที่น่าจับตาสำหรับละครเรื่อง เรยา ที่กำลังถูกสร้างและและกำลังจะออนแอร์ ซึ่งสิ่งที่ทำให้คนดูต่างประหลาดใจ ก็ถูกแยกออกมาเป็นหลายประเด็น ประเด็นแรกคือ จากเดิมที่ละครเรื่องมงกุฏดอกส้ม ที่ฉายในปี 2553 (ก่อนหน้านี้ทางช่อง 7 เคยผลิตออกมาในปี 2539) กับดอกส้มสีทอง ที่ฉายในปี 2554 ถูกผลิตโดยค่ายละครอย่าง บรอดคาซท์ และออนแอร์ทางช่อง 3 พอมาในส่วนของละครเรื่อง เรยา ที่กำลังถ่ายทำและกำลังจะออนแอร์ ซึ่งจะฉายทางช่อง 8 เมื่อบรรดาคอละครทราบข่าวดังกล่าว ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ จนทางผู้สร้างอย่าง สถาพร นาควิไลโรจน์ ต้องออกมาชี้แจงผ่าน เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกระบวนการทำงานสำหรับละครเรื่อง เรยา ซึ่งเขาได้ยืนยันว่า ละครเรื่อง เรยา ไม่ใช่การรีเมคละครดังอย่าง ดอกส้มสีทอง หากแต่เป็นภาคต่อและภาคจบของเรื่องราวสุดเข้มข้นจากดอกส้มสีทอง โดยสำหรับมงกุฏดอกส้ม , ดอกส้มสีทอง และเรยา เป็นบทประพันธ์ของถ่ายเถา สุจริตกุล

จากชมพู่ สู่พลอย เฌอมาลย์

จากประเด็นเกี่ยวกับกระบวนการทำงาน ดราม่าก็แรงจนมาสู่ประเด็นนักแสดงนำที่จะมารับบท เรยา ซึ่งเป็นผลงานสุดปังของชมพู่ อารยา หลังจากย้ายมาทำงานที่ช่อง 3 ซึ่งในละคร เรยา ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ นางเอกตัวแม่ที่จะมารับบท เรยา คือ พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งถ้าเราได้อ่านจากที่ สถาพร นาควิไลโรจน์ ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก ทางทีมผู้สร้างได้ติดต่อพลอย เฌอมาลย์มาแล้วหลายปี แต่เวลาไม่เอื้ออำนวย จนมาลงล็อคในช่วงเวลานี้ แต่เมื่อบรรดาคอละครทราบข่าวการเคลื่อนไหวของการวางตัวนักแสดงของเรื่อง ก็เกิดดราม่าเกี่ยวกับรับบทดังกล่าวของพลอย เฌอมาลย์ จนเธอต้องออกมาอธิบายถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยกล่าวไปนัยๆ ว่าจะพักการรับบทแนวดราม่า หลังจากละครเรื่อง เรยา และเพลิงนาง

เรยากับทีมนักแสดงมากฝีมือ

นอกจากพลอย เฌอมาลย์แล้ว ทีมนักแสดงที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่อง เรยา ก็เป็นทีมนักแสดงขายฝีมือ ที่หลายคนต่างให้การยอมรับ ทั้ง นิว วงศกร , บอล อัศนัย , พีท ทองเจือ , แมทธิว ดีน , อ้น สราวุธ , ณัฏฐ์ เทพหัสดิน , เข็ม ลภัสรดา ซึ่งแน่นอนว่าเป็นทีมนักแสดงที่ทำให้เนื้อเรื่องที่เข้มข้นอยู่แล้วจะยิ่งเข้มข้นขึ้นไปอีก และจะทำให้คนดูได้เห็นเรื่องราวแซ่บๆ เข้มข้นๆ อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล , ภาพประกอบและวีดีโอจาก Facebook : Tha Nakvilairote , IG : chermarn