คนหาย ฆาตกรรมอำพราง เซลล์สาวหายตัว 3 ปี

ตำรวจเรียกสอบผู้ต้องสงสัย กรณีเซลล์สาวหายตัว 3 ปี

นายไพโรจน์ กล่ำกลิ่น ชาวบ้านตำบลบ้านกลับ อำเภอหนองโดน จังหวัดสระบุรี พาผู้สื่อข่าวเดินไปที่สะพานบ้านโปร่ง หมู่ 1 ตำบลบ้านโปร่ง อำเภอหนองโดน ห่างจากจุดพบศพนางสาวกลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ พนักงานขายบริษัทปุ๋ยแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี ที่พบเสียชีวิตในรถยนต์จมอยู่ในคลองชัยนาท-ป่าสัก กว่า…

Home / NEWS / ตำรวจเรียกสอบผู้ต้องสงสัย กรณีเซลล์สาวหายตัว 3 ปี

ประเด็นน่าสนใจ

  • เจ้าหน้าที่พบศพเซลล์ขายปุ๋ย แล้วอำพรางศพทิ้งน้ำเมื่อ 3 ปีก่อน ในคลองชัยนาท-ป่าสัก
  • ชาวบ้านบางคนอ้างว่า เคยเห็นร่องรอยล้อรถตกลงไปในคลอง เมื่อ 2 ปีก่อน
  • ขณะนี้ตำรวจมุ่งไปที่ ชาย 3 คน ซึ่งญาติให้ข้อมูลว่าเกี่ยวข้องกับผู้ตายในเชิงชู้สาว
  • เบื้องตำรวจยังไม่สามารถระบุได้ว่า ใครเป็นผู้ก่อเหตุ

นายไพโรจน์ กล่ำกลิ่น ชาวบ้านตำบลบ้านกลับ อำเภอหนองโดน จังหวัดสระบุรี พาผู้สื่อข่าวเดินไปที่สะพานบ้านโปร่ง หมู่ 1 ตำบลบ้านโปร่ง อำเภอหนองโดน ห่างจากจุดพบศพนางสาวกลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ พนักงานขายบริษัทปุ๋ยแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี ที่พบเสียชีวิตในรถยนต์จมอยู่ในคลองชัยนาท-ป่าสัก กว่า 3 ปี เพียง 100 เมตร

นายไพโรจน์ เล่าว่า มีอาชีพขับรถสองแถวเมื่อประมาณเดือนพฤศจิกายน สองปีก่อน ช่วงเช้าขณะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณดังกล่าว พบร่องรอยรถยนต์ ตกไปในคลองบริเวณคอสะพาน เนื่องจากหญ้ามีรอยราบแต่ก็ไม่ได้ไปแจ้งตำรวจ เพราะสอบถามคนในหมู่บ้านไม่มีรถใครสูญหาย จนกระทั่งมีคนมาพบรถของผู้เสียชีวิตเมื่อสองวันก่อน

ส่วนทางด้านคดี ตำรวจนำภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิด ที่ปรากฏภาพของผู้เสียชีวิตก่อนหายตัวไปมาวิเคราะห์ เพื่อหาเบาะแสผู้ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้อง

ทางด้านพันตำรวจเอกอมร ศรีทุนะโยธิน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบความเชื่อมโยงกับผู้ที่เกี่ยวข้อง พร้อมกับเรียกสอบญาติและมารดาของผู้เสียชีวิตมายืนยัน ว่ามีการแจ้งความกับตำรวจภูธรพระพุทธบาท เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2559 ที่ผู้เสียชีวิตหายไปพร้อมกับรถยนต์

โดยบอกกับมารดาว่าจะไปบริษัทที่ทำงาน ขณะที่ญาติมั่นใจว่า สาเหตุการเสียชีวิตจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากมีชายมาคบหาหลายคน ทั้งที่หย่าร้างไปแล้ว พนักงานขายปุ๋ยในจังหวัดสมุทรปราการ และ ชายสูงอายุคนหนึ่งซึ่งมีครอบครัวแล้ว ล่าสุดตำรวจเตรียมออกหมายเรียกชายทั้ง 3 คนมาสอบปากคำ ว่ามีส่วนรู้เห็นกับการหายตัวไป ของนางสาวกลิ่นเกสร หรือไม่