คิมโกอึน ซีรีส์เกาหลี ลีมินโฮ

ใครเป็นใครในซีรีส์ The King: Eternal Monarch ที่มีลีมินโฮ แสดงนำ

กลายเป็นซีรีส์ฟอร์มใหญ่ที่หลายคนจับตามอง ว่าจะทำลายสถิติและทำให้เกิดกระแสไปในวงกว้าง สำหรับซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับจักรพรรดิเกาหลี ลีกอน (แสดงโดย ลี มินโฮ) ที่พยายามจะปิดประตูโลกคู่ขนานที่ถูกเปิดออกโดยปีศาจที่ถูกปลดปล่อยและกำลังเข้าสู่โลกมนุษย์ โดยมีนักสืบ จอง…

Home / NEWS / ใครเป็นใครในซีรีส์ The King: Eternal Monarch ที่มีลีมินโฮ แสดงนำ

ประเด็นน่าสนใจ

  • The King: Eternal Monarch เป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของเกาหลีที่มีกำหนดฉายในครึ่งปีแรกของปี 2020 ซึ่งมีนักแสดงนำอย่างลี มินโฮ และคิม โกอึน โดยได้คนเขียนบทมือทองอย่าง คิมอึนซุก ที่มีเครดิตการเขียนบทในซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun , Goblin 

กลายเป็นซีรีส์ฟอร์มใหญ่ที่หลายคนจับตามอง ว่าจะทำลายสถิติและทำให้เกิดกระแสไปในวงกว้าง สำหรับซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับจักรพรรดิเกาหลี ลีกอน (แสดงโดย ลี มินโฮ) ที่พยายามจะปิดประตูโลกคู่ขนานที่ถูกเปิดออกโดยปีศาจที่ถูกปลดปล่อยและกำลังเข้าสู่โลกมนุษย์ โดยมีนักสืบ จอง แทอึล (แสดงโดยคิม โกอึน) ที่พยายามปกป้องคนอื่นและคนที่เธอรักเป็นกำลังสำคัญ

เรื่องราวที่แสนเข้มข้นและน่าติดตามนี้ มาพร้อมมือเขียนบทอย่าง คิม อึนซุก ที่กลายเป็นมือเขียนบทระดับต้นๆของเกาหลี หลังจากฝากผลงานในซีรีส์ดังๆ เช่น Lovers in Paris  (SBS / 2004) , On Air (SBS / 2008) , Secret Garden (SBS / 2010) , The Heirs (SBS / 2013) , Descendants of the Sun  (KBS2 / 2016) , Guardian: The Lonely and Great God  (tvn / 2016-2017) ซึ่งทำให้หลายคนเชื่อมือว่า The King: Eternal Monarch จะกลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มีเรื่องราวสนุก ครบรส น่าติดตามอย่างแน่นอน

ทีมนักแสดงคับคั่ง

อย่างที่ทราบกันดีว่า นักแสดงคนแรกที่ได้รับการเปิดเผยและเรียกเสียงฮือฮาให้แก่บรรดาสื่อมวลชนรวมถึงแฟนซีรีส์ ก็คือ ลี มินโฮ พระเอกเบอร์ต้นๆของเกาหลี ที่ผลงานล่าสุดคือซีรีส์เรื่อง The Legend of the Blue Sea ที่ฉายไปเมื่อช่วงปี 2016 – 2017 มาในเรื่องนี้ เขาจะรับบท จักรพรรดิเกาหลี ลีกอน ซึ่ง ลี มินโฮ เคยร่วมงานกับนักเขียนบท คิม อึนซุก ในซีรีส์เรื่อง The Heirs (SBS / 2013)

ส่วนคนที่จะมารับบทนางเอกประกบคู่กับลี มินโฮ ก็คือ นางเอกฝีมือดีที่กำลังเป็นที่ต้องการตัวของผู้กำกับทั้งซีรีส์และภาพยนตร์หลายเรื่อง อย่าง คิม โกอึน ที่จะมารับบทนักสืบ จอง แทอึล โดยที่ คิม โกอึน เอง เคยร่วมงานกับนักเขียนบท คิม อึนซุก ในซีรีส์เรื่อง Guardian: The Lonely and Great God  (tvn / 2016-2017)

อู โดฮวาน นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง My Country: The New Age (2019) , และภาพยนตร์เรื่อง The Divine Move 2: The Wrathful  (2019) จะเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เข้ามารับบท โจ อึนซอบ/โจ ยอง ที่น่าจะเป็นตัวละครที่มีบทบาททำให้เรื่องราวเข้มข้นขึ้นไปอีก

อีกหนึ่งตัวละครที่ดูจะเป็นตัวแปรสำคัญของซีรีส์เรื่องนี้อย่างตัวละคร คู ซอรยอง ที่ผู้จะรับบทนี้คือ จอง อึนแช ผู้เคยฝากผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Ode to the Goose ซีรีส์เรื่อง Return 

นักแสดงดาวรุ่งอีกคนที่จะมาร่วมทำให้เกิดความน่าสนใจใน The King: Eternal Monarch ซึ่งจะรับบทเป็น คัง ชินแจ คือ คิมคยองนัม ผู้เคยผ่านงานแสดงซีรีส์อย่าง Come and Hug Me , Prison Playbook

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG:actorleeminho , wdohwan , kknv1221 , jungeunchae_ , http://asianwiki.com