แชร์ลูกโซ่

แชร์ลูกโซ่ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์​ โดนโกง​ สูญเงิน 100 ล้าน​

ที่ ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล​ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ผู้เสียหายจากกลุ่มแชร์ลูกโซ่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เดินทางมายื่นหนังสือร้องทุกข์และสอบถามความคืบหน้าคดี และขอความเป็นธรรม​ หลังถูกหลอกให้ร่วมลงทุนเป็นเอเย่นต์จัดจำหน่ายสุราและเบียร์ในพื้นที่ภาคอีสาน เสียหายกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งผู้เสียหายปัจจุบันส่วนใหญ่จะเป็นนายช่างการบินไทย​ ตำรวจ​ ทหารบก และนายช่างทหารอากาศ​ พร้อมเปิดเผยว่า…

Home / NEWS / แชร์ลูกโซ่ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์​ โดนโกง​ สูญเงิน 100 ล้าน​

ประเด็นน่าสนใจ

  • กลุ่มแชร์ลูกโซ่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์​ โดนโกง​ สูญเงิน 100 ล้าน​ เคยร้องทุกข์มาหลายหน่วยงาน​ คดียังไม่คืบหน้า​
  • ผู้เสียหายปัจจุบันส่วนใหญ่จะเป็นนายช่างการบินไทย​ ตำรวจ​ ทหารบก และนายช่างทหารอากาศ

ที่ ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล​ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ผู้เสียหายจากกลุ่มแชร์ลูกโซ่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เดินทางมายื่นหนังสือร้องทุกข์และสอบถามความคืบหน้าคดี และขอความเป็นธรรม​ หลังถูกหลอกให้ร่วมลงทุนเป็นเอเย่นต์จัดจำหน่ายสุราและเบียร์ในพื้นที่ภาคอีสาน เสียหายกว่า 100 ล้านบาท

ซึ่งผู้เสียหายปัจจุบันส่วนใหญ่จะเป็นนายช่างการบินไทย​ ตำรวจ​ ทหารบก และนายช่างทหารอากาศ​ พร้อมเปิดเผยว่า

ขณะอบรมหลักสูตรทหารช่างในช่วงใกล้จบหลักสูตรมีการเชิญ จ.ต.กานต์ฤกษ์ใหญ่ ซึ่งเคยเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนที่พวกตนเรียนอยู่มาเป็นวิทยากรและบรรยายในหัวข้อ”ทำธุรกิจอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ”

โดยวิทยากรได้ชักชวนให้นักเรียนร่วมลงทุนในธุรกิจจัดจำหน่ายเหล้าและเบียร์ ใน​ จ.อุบลราชธานี ที่จ่ายปันผล 4% ทุกๆวันที่ 10 ของเดือน พร้อมนำภาพการไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ภาพการก่อสร้างโกดังเก็บสินค้า และขับรถยนต์หรูมาสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้ร่วมลงทุน

ทำให้กลุ่มนักเรียนช่างเกือบ 200 คน หลงเชื่อนำเงินมาร่วมลงทุนตั้งแต่ 2 แสนบาท จนถึง 10 ล้านบาทมูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท

กลุ่มผู้เสียหายแชร์ลูกโซ่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์​ระบุว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปยื่นร้องทุกข์หลายหน่วยงาน​ ความคืบหน้าคดียังเงียบ​ วันนี้กลุ่มผู้เสียหายได้เดินทางมายื่นหนังสืออีกครั้ง​กับศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล​ เพื่อให้ตรวจสอบอีกครั้ง