ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

ตร.นครบาล จัดกำลัง 1 กองร้อย รับมือ “ม็อบธนาธร” เย็นนี้

จากกรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคใหม่ ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กผ่านเพจ Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เชิญชวนพี่น้องประชาชน ที่ไม่สามารถทนกับสภาวะสังคมเช่นนี้ได้ และอยากร่วมเปลี่ยนแปลง โดยจะนัดเจอกันในวันพรุ่งนี้ (14 ธ.ค.62) เวลา…

Home / NEWS / ตร.นครบาล จัดกำลัง 1 กองร้อย รับมือ “ม็อบธนาธร” เย็นนี้

ประเด็นน่าสนใจ

  • วานนี้ ’ธนาธร’ ไลฟ์เฟซบุ๊ก ชวนประชาชนนัดเจอที่บริเวณสกายวอล์คปทุมวัน เย็นนี้
  • ด้านตำรวจนครบาลเตรียมรับมือ โดยจัดกำลังเจ้าหน้าที่ 1 กองร้อย
  • เบื้องต้นยังไม่มีการยื่นขออนุญาตการชุมนุม

จากกรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคใหม่ ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กผ่านเพจ Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เชิญชวนพี่น้องประชาชน ที่ไม่สามารถทนกับสภาวะสังคมเช่นนี้ได้ และอยากร่วมเปลี่ยนแปลง โดยจะนัดเจอกันในวันพรุ่งนี้ (14 ธ.ค.62) เวลา 17.00 น. ที่บริเวณสกายวอล์คปทุมวัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม : มาแล้ว!! ‘ธนาธร’ ไม่ทน นัดมวลชนรวมตัว พรุ่งนี้ 5 โมงเย็น)

ล่าสุดวานนี้ (13 ธ.ค.62) พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รองผบช.น.) กล่าวถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) ประกาศระดมมวลชุมนุมทางการเมืองในวันพรุ่งนี้ (14 ธ.ค.) เวลา 17.00 น.ที่สกายวอล์ค ปทุมวันว่า เบื้องต้นยังไม่มีการยื่นขออนุญาตการชุมนุม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะใช้กำลังจาก กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 (บก.น.6) จำนวน 1 กองร้อย ไว้คอยรักษาความปลอดภัยและดูแลความสงบให้กับประชาชนในบริเวณนั้น

“ส่วนการประเมินจำนวนคนนั้น ยังไม่สามารถประเมินได้ว่าจะมีประชาชนมาร่วมชุมนุมเท่าไหร่ แต่ถ้าเข้าข่ายการกระทำผิดตามกฎหมาย พ.ร.บ.การชุมนุม ก็ต้องเรียกมาแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินการตามกฎหมาย”พล.ต.ต.สมประสงค์ กล่าว

ขอบคุณข้อมูล : The Police Magazine Thailand